Hà Tăng giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian nhưng thường xuyên lộ khuyết điểm hình thể này

( PHUNUTODAY ) - Dù có nhan sắc mặn mà, Tăng Thanh Hà vẫn có những khuyết điểm hình thể khó che đậy.

Là ngọc nữ hàng đầu của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà hiện tại dù đã rời xa làng giải trí nhưng sức hút của cô vẫn được duy trì. Với bí quyết dưỡng nhan, chăm sóc ngoại hình kĩ lưỡng, nàng dâu hào môn lúc nào cũng trông rực rỡ, tràn đầy sức sống.

Empty

Tăng Thanh Hà chẳng cần phải makeup cầu kì vẫn tỏa sáng.

Empty

Mẹ 2 con sở hữu làn da căng mịn, ít khuyết điểm.

Empty

Ngay cả trong những hình ảnh bị chụp lén, "ngọc nữ" màn ảnh Việt ngày nào vẫn chứng minh sự xinh đẹp. 

Thế nhưng mới đây, Tăng Thanh Hà vô tình làm lộ khuyết điểm lão hóa khi đăng ảnh ảnh "lên đồ" đi làm. 

Empty

Ăn mặc đơn giản, tô son điểm phấn nhẹ nhàng, người hâm mộ còn soi rõ được đôi bàn tay, bàn chân xương xẩu đáng lo ngại của Hà Tăng.

Empty

Có thể nói, dù sở hữu body khỏe khoắn cộng hưởng cùng vẻ đẹp bất chấp thời gian, Hà Tăng vẫn thường xuyên bị nhắc nhở.

Empty

Sở hữu gương mặt hoàn hảo, vóc dáng mảnh mai... nhưng Tăng Thanh Hà thường xuyên để lộ chân tay gân guốc.  Đi bàn tay, bàn chân nổi gân xanh đáng sợ cũng phần nào phản ánh tuổi thanh xuân của bà mẹ hai con.

Dù bà xã Louis Nguyễn cũng rất chú trọng đến việc dưỡng nhan, thế nhưng có vẻ như cô vẫn khó tránh khỏi sự khắc nghiệt của thời gian, nhất là tạng người cô khá gầy nên dễ lộ rõ khuyết điểm. Để tránh trường hợp như Hà Tăng, chị em hãy xây dựng cho mình chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất hơn cũng như thói quen sinh hoạt tốt. 

1. Tăng cường bổ sung protein

Với những ai đang muốn tăng cân, thực phẩm chứa protein là thức ăn không thể thiếu. Thành phần này có trong thịt, cá, trứng, sữa, các nàng nên sử dụng những loại thực phẩm chức năng có chứa sẵn protein để tăng cường. Ngoài ra, bữa ăn chính của người gầy còn phải có đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng gồm chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất.

2. Ăn ít nhất 3 bữa phụ 1 ngày

Hội chị em "cò hương" cũng nên tăng thêm các bữa phụ giàu chất dinh dưỡng. Điều này sẽ giúp bạn bổ sung được các năng lượng tiêu hao trong lúc làm việc.

3. Tập thể dục thể thao đều đặn

Kết hợp thực đơn ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng với chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn là cách tăng cân hiệu quả và an toàn mà nhiều chuyên gia khuyên.

4. Ngủ đủ giấc

Tinh thần thoải mái, vui vẻ giảm ảnh hưởng từ áp lực công việc, stress, căng thẳng,... chị em cũng nên đảm bảo chế độ sinh hoạt điều độ. Quan trọng nhất là phải chú ý đến giấc ngủ và ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link