Giờ vàng cúng thần Tài ngày mùng 1 đầu tháng để buôn may bán đắt, lộc lá ào ào về túi

( PHUNUTODAY ) - Gia chủ nên cúng Thần Tài vào giờ nào để kích tài, kéo lộc, tăng thịnh vượng cho cửa hàng kinh doanh? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về khung giờ vàng thắp hương cũng như trả lời cho câu hỏi cúng thần tài vào giờ nào thì tốt?

Khung giờ vàng thắp hương Thần Tài

Bên cạnh việc sắp xếp, lau dọn bàn thờ thần tài sạch sẽ thì việc thắp hương thần tài hằng ngày là việc không thể thiếu và vô cùng quan trọng. Nó sẽ thể hiện sự kính trọng và lòng thành của gia chủ đối với bề trên, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, may mắn cũng như việc làm ăn kinh doanh.

Ngoài việc cúng thần tài vào ngày mùng 10, thì gia chủ vẫn cần cúng thần tài vào các ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng. Việc này sẽ làm gia tăng lòng thành, sự may mắn và phú lộc cho gia chủ.

cung-than-tai-ngay-mung-1

Việc cúng thần tài vào giờ nào trong ngày vía thần tài ở mỗi năm lại hoàn toàn khác nhau tùy theo lịch vạn sự. Vì vậy khi tiến hành cúng ngày vía thần tài, quý gia chủ cũng nên tham khảo lịch vạn sự để biết cúng thần tài vào giờ nào hợp lý và may mắn nhất. Cẩn thận hơn, gia chủ cũng có thể nhờ thầy phong thuỷ xem giờ hợp bản mệnh để cúng vái thần tài.

Vào ngày rằm, gia chủ nên thực hiện việc cúng Thần Tài vào khung giờ Mão (5-7h sáng) hoặc giờ Ngọ (11-13h trưa).

Văn khấn thần Tài mùng 1 hàng tháng

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật, chư Phật mười phương.

Kính lạy Hoàng thiên, Hậu thổ, chư vị tôn thần.

Con kính lạy ngài Đông trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

Con kính lạy thần Tài vị tiền.

Con kính lạy các ngài thần linh, thổ địa cai quản trong xứ này.

Tín chủ con là… ngụ tại…

Hôm nay là ngày mùng 1 tháng… năm…

Tín chủ thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài thần Tài vị tiền.

Cúi xin thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link