Giới trẻ sốt xình xịch với thứ đồ uống cà phê bia lạnh

20:00, Thứ bảy 06/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cà phê bia lạnh, một thứ đồ uống trông giống bia hơi nhưng lại có vị cà phê đang trở thành trào lưu đồ uống trong giới trẻ Mỹ năm nay.

Có nguồn gốc từ thành phố New Orleans, Mỹ, thứ đồ uống có tên gọi cà phê bia lạnh đang “làm mưa làm gió” tại các quán cà phê ở Mỹ trong mùa hè năm nay.

Loại đồ uống đặc biệt này được trộn với khí ga nitơ để giải nhiệt và bơm ra cốc qua một loại van tăng áp đặc biệt, chính vì vật mà nhìn bề ngoài nó sủi bọt giống một cốc bia hơi.

Màu đen của cà phê pha trộn khiến nó giống loại bia đen Guinness. Nhưng thực chất, vị của nó lại là cà phê. Hương vị dễ chịu, đậm đà hơn các loại thức uống khác, khác hẳn với một ly cà phê đá.

Loại máy pha chế cà phê bia lạnh nói trên được công ty Stumptown sản xuất và đang bán ngày càng chạy cho các quán cà phê xung quanh khu vực thành phố New York.

Chủ nhiều của hàng cà phê cho biết, họ sẽ lắp đtự loại máy này. Họ tin rằng nó sẽ mang lại lợi nhuận lớn. “Nhiều người thích được uống thứ cà phê lạnh đặc biệt này”, một chủ quán cà phê nói.

“Một thứ cà phê nhưng lại có hơi ga, thật đặc biêtj và thích hợp cho mùa hè”, Nix, ông chủ một quán cà phê ở New York chia sẻ.

Loại đồ uống sủi bọt này cũng chứa hàm lượng caffeine cao nhờ quá trình lọc diễn ra lâu hơn, qua đó làm người uống tỉnh táo hơn.

Không chỉ có các quán cà phê, mà thậm chí các nhà hàng ăn uống, hay các quán bar tại New York cũng đã đặt loại máy pha chế thứ cà phê bia lạnh này.

Những quán café khiến khách hàng mới nghe tên đã giật mình
Những quán café khiến khách hàng mới nghe tên đã giật mình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Café Toilet, café cởi trần, café thùng rác, café báo cao su,… là những cái tên khiến nhiều vị khách giật mình nhưng cũng không kém phần tò mò.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm