Giữa "tâm bão" trả nợ cho mẹ 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng "lộ" con trai?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi dư luận còn đang tranh cãi gay gắt việc việc Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ 20 tỷ thì rất nhiều người tò mò về người con trai của anh.

Trong video được phát trực tiếp trên trang cá nhân nói về mẹ sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến con nuôi của anh khiến nhiều người tò mò.

dam-vinh-hung-phunutoday.

 

dam-vinh-hung-phunutoday.

 

dam-vinh-hung-phunutoday.

 

dam-vinh-hung-phunutoday.

Bé Tin là con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng.

Con nuôi đã được Đàm Vĩnh Hưng nhắc tắc nhiều lần. Tình yêu vô bờ bến của Đàm Vĩnh Hưng dành cho cậu con trai nuôi bé bỏng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Chắc chắn rằng, rất nhiều cô bé cậu bé đều mơ ước được ở vị trí của con trai nuôi "ông hoàng nhạc Việt". Bé Tin tên thật là Lâm Quân, là cháu ruột của Đàm Vĩnh Hưng và được anh nhận nuôi. Không ít lần Mr Đàm thể hiện tình yêu của mình dành cho cậu nhóc may mắn này. Anh tâm sự: Ngoài tình yêu đối với âm nhạc, bé Tin chính là niềm an ủi, là nguồn động lực mang lại sức mạnh cho nam ca sĩ. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định nguyện: "chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi."

Ngoài nói về người con nuôi nội dung chính trong video là Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên trang cá nhân đăng video tâm sự về nỗi đau gia đình mà anh chịu đựng suốt 30 năm qua. Mẹ ruột nam ca sĩ là "con nợ" của nhiều người.

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng đau khổ khi nói về mẹ.

Trong video, Mr. Đàm nhiều lần bật khóc, nghẹn ngào đến không nói ra thành lời khi thuật lại sự tủi nhục mà anh phải chịu đựng.

Từ bé cho đến lớn, anh thường xuyên chứng kiến chủ nợ tới nhà anh ném đồ đạc, chửi bới, thậm chí xé quần áo của anh. Khi đã đi làm và kiếm được tiền, nam ca sĩ phải luôn tìm cách khất nợ và cố gắng xoay xở để thu xếp với các chủ nợ. Bất kỳ người nào tới nhà nam ca sĩ đều trở thành nạn nhân của mẹ anh, bị mẹ anh xin số điện thoại và mượn tiền. Mọi người do yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, thấy anh là người nổi tiếng, có nhà to nên sẵn sàng cho mẹ nam ca sĩ vay.

"Tôi không biết bà mượn tiền làm gì, chỉ có bà mới biết rõ và tôi không đồng lõa để bao che. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa... Nếu tôi cứ im lặng và che giấu thì tôi sẽ phải trả nợ đến chết", anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn