Hồ Ngọc Hà đau xót nói điều này với Đàm Vĩnh Hưng khi phải trả cho mẹ 20 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc về chuyện của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Sau khi nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt đi đến quyết định “vạch áo cho người xem lưng” khi công khai tố mẹ mình mượn danh con trai để vay nợ nhiều năm nay. Anh đã phải âm thầm trả cho nợ cho mẹ đến nay là 20 tỷ, không thể chịu đựng hơn được nữa, anh quyết định phơi bày chuyện mẹ mình.

chia-se-cua-ho-ngoc-ha-ve-mr-dam-phunutoday.vn

 

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ khiến cả giới giải trí xôn xao. Sau 1 ngày im lặng Hồ Ngọc Hà cũng đã quyết định lên tiếng chia sẻ những điều cô nghĩ về người anh thân thiết: "Nghề này vốn mọi người đã quen với những gi long lanh, rực rỡ, những nụ cười và hào nhoáng. Nếu trước đây, thông tin chưa nhiễu nhương, câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau thì giờ đây ai cũng có quyền phán xét, mỗi tay một điện thoại bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới, xúc phạm, phán xét. Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, đam mê".

Sau nhiều năm là anh, em thân thiết trong làng giải trí Hồ Ngọc Hà cảm thấy tự hào khi được làm việc với Mr Đàm: " Tôi tự hào là người em của anh,là người đồng nghiệp trên sân khấu của anh,tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót, anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật,hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng ko nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành Ngôi nhà Mơ Ước bởi von dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế,ko dám đối mặt với sự thật v sống để vừa lòng người khác quen rồi.

Đây là quyết định khó khăn của anh,mà anh đã quyết nghĩa là anh có lý do của riêng mình,nếu ko chia sẻ được thì cũng đừng phán xét,nếu chưa kịp hiểu ý người khác thì ta cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình,ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình,ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác,nhưng tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện đúng sai là do người tiếp nhận,cho nó đúng là đúg,sai là sai,và cũng xin chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời mỗi người".

chia-se-cua-ho-ngoc-ha-ve-mr-dam-phunutoday.vn-1

 Hồ Ngọc Hà mong Đàm Vĩnh Hưng kiên cường.

Lời cuối, Hồ Ngọc Hà gửi lời nhắn đến đàn anh hãy luôn kiên cường và cũng đến lúc phải nghĩ cho mình và quyết định gì cũng có lý do của nó, không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về Đàm Vĩnh Hưng trong đó có Hồ Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn