Giữa tin đồn tái hợp với chồng cũ, Triệu Lệ Dĩnh lại kể về việc “sống chung” với Lâm Canh Tân

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tin đồn về sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ vẫn lan truyền trên mạng xã hội thì cô lại chỉ tập trung nói về dự án của mình và bạn diễn

Câu chuyện Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn tái hợp vẫn chưa đến hồi ngã ngũ vì những người liên quan chưa chính thức lên tiếng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Triệu Lệ Dĩnh lại nhắc tới bạn diễn Lâm Canh Tân. Đây là bạn diễn đã rất ăn ý với nữ diễn viên trong phim Sở Kiều truyện. Sau bộ phim kết thúc cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và lần này họ cùng tham gia Dữ Phượng Hành.

le dinh

Sự “tái hợp” của cặp đôi khiến nhiều khán giả quan tâm. Bộ phim về tiên hiệp này do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính Thẩm Ly. Bộ phim có 3 giới nhưng ở nhân gian tự do tự tại là nơi mà cô thích nhất. Và ở đây có những cảnh quay là những địa điểm có thật ngoài đời, và nhân gian cũng là nơi kết duyên của Thẩm Ly – Triệu Lệ Dĩnh và Hành Vân – Lâm Canh Tân. Triệu Lệ Dĩnh kể họ có những thời gian sống cực vui vẻ trong căn nhà tranh nhỏ. Phân cảnh sống chung của hai nhân vật được nhiều khán giả khen ngợi.

du phuong

Có ý kiến bày tỏ, có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh là người rất thích một cuộc sống an nhiên tự tại. Ở nhân giới cũng là quãng thời gian khán giả được cười nhiều nhất để chuẩn bị cho những phân cảnh cực ngược của cặp đôi chính Dữ Phượng Hành. Hậu trường cảnh sống chung của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành cũng khiến khán giả được những trận cười no bụng.

du phuong hanh

Dữ Phượng Hành được xem là một trong những bom tấn năm 2023 và được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Đây cũng là dự án mà Triệu Lệ Dĩnh đặt nhiều tâm huyết. Sau khi có thông tin về bộ phim được lan truyền thì bên cạnh những lời khen cũng vướng phải những lời chê, bộ phim không thành công như mong đợi sẽ phần nào ảnh hưởng tới danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim vẫn đang chờ lịch lên sóng.

Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng bận rộn và có nhiều tiến triển trong sự nghiệp. Gần đây cô vướng tin đồn tái hợp chồng cũ và mang thai lần hai. Theo tin đồn cô còn được mẹ chồng cũ tặng nhà và trang sức để chào đón sự kiện cô mang thai lần 2, chồng cũ còn tới Hoành Điếm để chăm sóc cô. Tuy nhiên nữ diễn viên chưa lên tiếng về tin đồn này. Theo nhiều người hâm mộ có thể đó chỉ là tin đồn thất thiệt vì khả năng tái hợp của cặp đôi là không cao, khi hai người đã ly hôn và tính cách vốn không hợp nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn