Tam giác tình yêu Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi cho thấy: Muốn được yêu đừng chăm sóc quá kỹ?

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh mối quan hệ Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi, nhiều điều khiến người ta thấy rằng Trương Bá Chi không được yêu bằng Vương Phi vì cô đã chăm sóc quá kỹ không cho người đàn ông không gian riêng

Vương Phi là một "thiên hậu" của làng nhạc nhưng cô nhiều lần bị vướng chỉ trích rằng luôn sống cho mình bỏ rơi người khác. Cô từng bỏ Tạ Đình Phong để anh chơi vơi và đến với Trương Bá Chi. Sau đó cô cũng bỏ lại Lý Á Bằng trong cuộc ly hôn mà nhiều người cho rằng Lý Á Bằng đau khổ nhiều hơn.

truong ba chi

Cuộc ly hôn của Trương Bá Chi chóng vánh khiến nhiều người ngạc nhiên. Sau đó anh quay lại với Vương Phi và cả hai sống bên nhau hơn chục năm dù không cưới dù không được cha Tạ Đình Phong thừa nhận. Trong mối quan hệ tay 3 đó, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi không nói xấu về nhau nhưng người hâm mộ luôn nhận thấy Tạ Đình Phong mới thực sự yêu Vương Phi. Kể cả Trương Bá Chi từng sinh 2 con với Tạ Đình Phong, Vương Phi thì không, kể cả Tạ Đình Phong từng nói rằng Trương Bá Chi tốt hơn Vương Phi, trách nhiệm và hiếu thảo hơn nhưng cuối cùng người phụ nữ mà anh chọn là Vương Phi.

ta dinh phong

Một lần Trương Bá Chi vô tình chạm mặt con gái VuowngPhi là Lý Yên ở sân bay, phản ứng của cô bé đã khiến cư dân mạng thích thú. Lý Yên không né tránh khi nhìn thấy Trương Bá Chi mà còn tiến tới khoanh tay gọi Trương Bá Chi là "đại tỷ tỷ", khiến sao nữ "Sư tử Hà Đông" bất ngờ một lúc, sau đó vui vẻ đáp lời.

Thái độ của cô bé khiến Trương Bá Chi đã rất ấn tượng trước thái độ lịch sự, khéo léo ứng xử của Lý Yên. Hành động của Lý Yên được cư dân mạng đánh giá là "quả thực được giáo dục tốt", "đàng hoàng và khéo léo". Điều đó có nghĩa là mọi người đang khen Vương Phi là một người mẹ tốt. Hơn nữa Lý Yên sinh ra bị tật hở hàm ếch bẩm sinh nhưng cô rất tự tin. Cô bé ăn mặc rất thời trang và khí chất rất giống mẹ của mình. Lý Yên còn là blogger làm đẹp trực tuyến, dạy trang điểm cho người hâm mộ và mọi người có cái nhìn trìu mến với cô.

truong ba chi ly yen

Trước khi tới với Lý Á Bằng, Vương Phi có một con riêng với chồng trước là Đậu Tĩnh Đồng. Cô bé lạnh lùng tự do và khác thường nhưng vẫn được mẹ giáo dục tốt khi thể hiện mối quan hệ với Lý Á Bằng. Vương Phi cũng là một người rất tự do nên có lẽ cô chú ý cho con tính độc lập tự tin.

Hơi trái ngược, Trương Bá Chi lại là một người mẹ bảo bọc con. Khi ly hôn, cô nuôi hai con được cư dân mạng khen ngợi là người mẹ trách nhiệm, bố chồng cũ cũng thương mến, Tạ Đình Phong cũng khen vợ cũ trách nhiệm, hiếu thảo. Nhưng dường như cô chăm sóc con tỉ mỉ đồng hành cùng con theo lối truyền thống. 

ta dinh phong vuong phi

Trong mối quan hệ tình cảm, cô là một ngọc nữ xinh đẹp nhưng người hâm mộ lại cảm thấy cô yêu và "bám sát" người yêu, ít không gian riêng cho đối phương hơn trong hôn nhân. Vương Phi thì ngược lại, luôn cho đối phương nhiều không gian, tôn trọng đối phương ở mức độ lớn nhất và cởi mở hơn với mọi người và mọi việc. Có lẽ vì thế mà Tạ Đình Phong thấy thoải mái hơn khi ở bên Vương Phi. Anh cũng từng nói về thiên hậu rằng: "Cô ấy chưa từng cúi đầu trước bất kỳ ai, cô ấy là một người phụ nữ cao quý”.

Chuyện của người trong cuộc, dù người hâm mộ theo dõi kỹ thế nào cũng không thể hiểu hết bằng chính người trong cuộc. Nhưng qua những chi tiết trên cũng có thể thấy phụ nữ nên rút ra một bài học để chiêm nghiệm rằng: hãy cho người đàn ông sự tự do và đàn bà luôn phải có sự tự tôn, không thể vì yêu mà mất đi sự tôn nghiêm của mình. Đàn ông thích tự do và cũng thích chinh phục hơn là quá dễ có được. Con cái cũng vậy, chúng ta không theo chúng cả đời, nên dạy sao cho chúng tự lập, tự tin và tự chủ được là tốt nhất?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn