Giúp chồng và con trai hãm hiếp hàng chục phụ nữ

15:55, Thứ năm 06/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Deborah Babic (51 tuổi, trú tại Stoke-on-Trent, Staffordshire) bị kết án vô số tội, trong đó gồm đe dọa người vô tội, đồng lõa các vụ hãm hiếp phi nhân tính và phải ngồi tù 5 năm liên tiếp.

Vụ án xảy ra tại Stoke-on-Trent, Staffordshire, Anh. Milan Babic (53 tuổi) bị kết tội hiếp dâm 22 vụ, 13 vụ không thành công trong vòng 30 năm trở lại đây. 2 con trai Mathue 23 tuổi và Mikorlee 17 tuổi cũng phải bóc lịch lần lượt 8 và 3 năm tù liên tiếp không được hưởng bất kỳ sự khoan hồng nào.

Nơi xảy ra hầu hết các vụ cưỡng hiếp.

Deborah Babic (51 tuổi, trú tại Stoke-on-Trent, Staffordshire) bị kết án vô số tội, trong đó gồm đe dọa người vô tội, đồng lõa các vụ hãm hiếp phi nhân tính và phải ngồi tù 5 năm liên tiếp.

Deborah Babic (51 tuổi) và chồng Milan Babic (53 tuổi).

Trong vụ việc này, khi bố và hai con trai tấn công và cưỡng bức hàng chục phụ nữ trong hơn 30 năm thì người vợ làm hậu thuẫn bằng cách bịt miệng nạn nhân không cho khai báo với cảnh sát.

Hai con trai của bà Milan Babic cũng phải bóc lịch.

Deborah Babic đe dọa sẽ giết bất cứ người phụ nữ nào hé miệng với cảnh sát về việc bị chồng bà ta làm nhục. Chồng bà là Milan Babic và hai con trai đã tấn công và cưỡng bức hàng chục phụ nữ trong hơn 30 năm.

Thậm chí, Deborah Babic gọi điện đêm khuya cho nạn nhân và đe dọa sẽ giết không thương tiếc nếu động vào chồng bà ta. Thay vào đó, bà ta cố xoa dịu nạn nhân bằng cách mua chuộc, gửi quà tặng cho họ để họ nguôi ngoai ông chồng dê già của bà.

Cũng tại nước Anh, cách đó không lâu, Gemma Schembri (21 tuổi, đến từ Lincolnshire) bị chính cha đẻ của mình hãm hiếp từ khi cô mới lên 12 tuổi.

Gemma Schembri.

Sau nhiều năm trải qua quãng thời gian đen tối khi bị chính cha đẻ lạm dụng tình dục, Gemma Schembri mới có đủ dũng cảm để chia sẻ câu chuyện khủng khiếp của cuộc đời mình.

Được biết, khi cha mẹ chia tay, cô sống cùng cha ruột có tên là Mark. Kể từ lúc này, người cha thú tính đã bắt đầu lạm dụng tình dục cô bé ngây thơ. Thiếu sự chăm sóc và hướng dẫn của mẹ đẻ, lại hoàn toàn ở trong vòng kiểm soát của cha, Gemma đã trở thành nô lệ tình dục của hắn trong suốt một thời gian dài

Cô gái cay đắng kể lại: “Ông ấy đã cưỡng hiếp tôi, sau đó còn nói rằng vẫn tốt hơn là để tôi mất sự trong trắng vào tay bất cứ người đàn ông nào khác”. Sự chịu đựng và nỗi đau khổ của cô gái đã kết thúc khi cô can đảm nói hết với mẹ và tố cáo với nhà chức trách. Kết quả là người cha vô luân đó đã bị bắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: