Gợi ý 3 mẫu nail đơn giản mà nổi bật để chị em làm đẹp chuẩn bị đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Nếu vẫn chưa tìm được cho mình mẫu nail ưng ý để "quẩy" trong những ngày tới thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý này.

Tết là khoảng thời gian rất đặc biệt trong năm bởi đây là lúc người người, nhà nhà được nghỉ ngơi. Trong những dịp lễ, Tết, mọi người thường có xu hướng thích sắm sửa, làm đẹp để chuẩn bị cho mình một ngoại hình tươm tất nhất. Bên cạnh làm tóc, mua sắm quần áo mới thì làm nail cũng là một trong những xu hướng làm đẹp được hội chị em đặc biệt yêu thích.

Nail trơn đơn giản mà hút mắt

Dù không quá cầu kỳ nhưng những mẫu nail trơn với độ bền cao có thể cho đôi tay thêm phần xinh xắn. Với những cô nàng chuộng style nhẹ nhàng hoặc đơn giảnthì nail kiểu ombre, nail gam màu pastel hoặc điểm xuyết bằng chút ánh nhũ... đích thị là "chân ái". Không mất quá nhiều thời gian thực hiện mà vẫn cực kỳ hút mắt.

Empty
Empty

Các mẫu nail họa tiết

Nếu sợ nhạt nhòa có thể vẽ thêm lên đó họa tiết dễ thương. Yếu tố hoa lá chuẩn không khí tết đến xuân về quả là một gợi ý không tồi. Dĩ nhiên, mỗi người đều có thể biến tấu đôi chút để bộ nail của mình khỏi lâm cảnh "đụng hàng".

Empty

Ngoài hoa lá cành, bạn nên thử ngay loạt họa tiết cute hết cỡ sắp kể đến sau đây. Bất kể là hình trái tim, đám mây, trái cây, dấu chân cún, mặt chó, mèo đềugiúp bạn trẻ trung hơn nên chẳng cần phải lo lắng về việc nhí nhảnh quá đà.

Empty

Tuy nhiên, để tạo nên nét đặc biệt và thu hút hơn, bạn có thể sử dụng các họa tiết trang trí như kẻ caro, kẻ sọc, các hình vẽ trang trí hoặc các dạng sơn lì...

Nail đính đá, nơ

Những bộ móng lấp la lấp lánh vẫn có chỗ đứng và sức thu hút mãnh liệt với không ít chị em, cực kỳ phù hợp với không khí ngày đầu năm mới. Họa tiết đá và nơ không chỉ sang - xịn - mịn và còn phù hợp với mọi style từ ngọt ngào, sang trọng cho đến quyến rũ hay cá tính. Ngoài đính đá trực tiếp, có thể đính xen kẽ, "sương sương" để tạo điểm nhấn mà thôi.

Empty
Empty

Nếu bạn yêu thích những bộ móng có theo tông màu rực rỡ mùa Tết như đỏ, vàng, hồng... và được trang trí thêm những bông hoa đào, hoa mai... Còn với những bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì những mẫu móng tay đẹp như hướng dẫn ở trên sẽ mang cảm giác nữ tính.

Nhìn chung, những mẫu nail Tết theo phong cách đơn giản khá phong phú và đa dạng để bạn có thể tham khảo. Một bộ nail phù hợp không chỉ hoàn thiện "combo" làm đẹp mà còn "hô biến" cho diện mạo của bạn thêm phần "chanh sả". Thêm kiểu tóc và làn da xinh nữa là có thể an tâm đón Tết rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link