Gợi ý những kiểu nail giúp phái đẹp thêm nổi bật trong dịp Giáng Sinh

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu nail mới cực đẹp dưới đây sẽ mang đến không khí mới mẻ mùa Giáng Sinh cho chị em.

Empty

Mẫu nail tuần lộc với tone nâu phối cùng gam vàng và xanh dương tạo sự sắc màu và nổi bật cho các nàng trong mùa lạnh. Có thể mix kiểu nail này với 3-4 màu sắc trong đó có 2 màu nổi và 2 màu trung tính.

Empty

Kết hợp kiểu nhũ ánh và sơn màu như hình. Màu sơn ở nửa móng nên ăn ý với trang phục: ví dụ như bạn mặc váy xanh thì làm nail nhũ ánh kết hợp nail xanh. 

Nail vẽ họa tiết ngộ nghĩnh như thế này phù hợp với những cô nàng thích sự tinh nghịch và đáng yêu. 

Empty

Chị em có thể chọn nail tráng gương hay nail kim cương màu xanh lá đậm để tạo điểm nhấn theo phong cách Giáng Sinh. Màu sắc này rất nổi bật nên bạn chỉ nên tạo bộ móng màu đơn sắc là hoàn hảo.

Empty

Họa tiết ngựa vằn cũng rất hot trong những năm gần đây nên chị em có thể tận dụng kể kết hợp với gam đỏ đặc trưng dịp Giáng Sinh. 

Empty

Nail ombre theo phong cách dễ thương được tạo thành từ nail nhũ màu hồng sẽ giúp nàng thêm xinh đẹp và sành điệu. Các họa tiết như cây thông hay bông tuyết với sticker mang đến cảm giác lạ mắt.

Empty

Một gợi ý nho nhỏ cho mẫu nail kết hợp là màu xanh dương và tone hồng pastel. Bạn có thể sơn nail xanh ở đầu móng rồi tạo hiệu ứng ombre dần tới cuối móng. 

Empty

Nail đỏ truyền thống khi được chấm phá với màu nhũ ánh ở cuối móng cùng họa tiết đơn giản màu trắng sẽ tạo sự nhấn nhá sang trọng và mới mẻ.

Empty

Có thể thấy, màu hồng neon này thực sự phù hợp cho các cô gái "bánh bèo" thích nổi bật. Phái đẹp có thể kết hợp sắc hồng và tím rồi vẽ họa tiết như bông tuyết cũng khá băt mắt.

Empty

Màu xanh navy khi kết hợp với sắc trắng và nhũ ánh trắng tạo nên kiểu nail cực sang và đẹp, dễ diện trang phục.

Empty

Tín đồ của sự tối giản hãy tham khảo nail nhám đen mix với trắng cùng họa tiết đá cẩm thạch rất trendy này 

Empty

Vẫn là nail đỏ nhưng sự kết hợp khéo léo giữa các họa tiết như bông tuyết, kẹo que hay dải ruy băng đem đến không khí Noel rất tinh tế. Màu đỏ lúc nào cũng giúp bạn nổi bật theo cách riêng.  

Empty

Màu xanh mint đem lại vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Chị em có thể phối tone này cùng họa tiết kẹo que màu trắng và đỏ.

Empty

Xanh cobalt có thể tạo nên kiểu nail đậm chất Giáng Sinh nếu bạn chọn gam này làm nền. Ban có thể vẽ các họa tiết đặc trưng của Noel như cây thông, tuần lộc... Lưu ý, tránh phối màu quá sặc sỡ vì nó có thể phản tác dụng, khiến mẫu nail bị rối mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link