Gợi ý 3 món đồ hoàn hảo giúp chị em cải thiện nhược điểm vòng 3 lép

( PHUNUTODAY ) - Vòng ba khiêm tốn không chỉ khó chọn đồ mà còn khó tạo dáng đường cong hút mắt.

Đối với các cô gái có được những ưu điểm hình thể thì mọi items thời trang đều dễ dàng cân đẹp. Tuy nhiên với các cô nàng ngực nhỏ hay mông lép thì khó khăn hơn, nhất là ai có vòng 3 khiêm tốn. Có thể nói vòng 3 săn chắc căng tròn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em nhưng không phải chỉ cải thiện trong ngày 1 ngày 2 là được. Nếu hiện tại chưa thể tập luyện để cải thiện vòng 3 thì chị em học tạm vài chiêu mix đồ để che đi khuyết điểm này nhé. Yên tâm là mông "lép" mặc đồ vẫn đẹp.

Áo dáng dài

Một chiếc áo dáng dài trùm qua mông đừng tưởng là luộm thuộm nhé bởi nó phát huy tác dụng giúp chị em che đi vòng 3 không mấy tự tin của mình. Chị em hãy chọn áo sơ mi dáng dài khi đi làm, áo oversize dáng dài trùm qua mông khi đi chơi nhưng nên chiếc áo có điểm nhấn một chút hoặc dắt áo vào cạp quần trước để trông trẻ trung và cá tính hơn nhé.

Empty

Váy xòe

Váy xòe và chân váy xòe vừa nữ tính mà vừa mang đến nhiều lợi ích. Đây là những gợi ý thông minh để các nàng mông lép diện. Kiểu váy này với thiết kế xòe bồng có tác dụng vừa che đi vòng 3 không được căng tròn mà còn cải thiện vòng 2 phì nhiêu. Bên cạnh đó, những dáng váy xòe có phần đai thắt ngang hông, hoặc chữ A, dài đến khoảng đầu gối sẽ giúp các nàng trông trẻ hơn mà lại che được vòng 3 nhỏ. Các nàng không nên mặc những chiếc váy quá ôm sát hoặc quá rộng vì sẽ lộ vòng 3 lép kẹp đấy nhé. 

Empty

Quần jeans

Nếu phái đẹp sở hữu vòng 3 kẹp lép cũng nên "kết thân" với quần jeans cạp cao, sáng màu, ôm sát vào cơ thể. Chất liệu này giúp nâng đỡ và tạo cảm giác mông được đầy đặn hơn.Thêm vào đó chị em mông nhỏ các kiểu quàn jeans có túi. Kiểu quần jeans có túi hậu gần nhau sẽ khiến vòng mông của bạn thêm căng tròn và đầy đặn hơn nhiều đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link