Gợi ý 4 mẫu váy hè cho các nàng "team chân ngắn" giúp tôn dáng lại đẹp mắt

( PHUNUTODAY ) - Khéo lựa chọn những kiểu trang phục hợp với vóc dáng, chị em chân ngắn vẫn thỏa sức có một style sang xịn miễn bàn.

Váy cổ chữ V dáng ngắn

Kiểu váy này có khả năng "hack" dáng. Phần cổ chữ V còn làm vẻ ngoài của chị em trông gợi cảm và thanh mảnh hơn vài phần. Nhiều quý cô sành mốt thường lựa chọn những chiếc váy dáng ngắn nhấn eo có độ xòe vừa phải sẽ hợp hơn với vóc dáng. Sở hữu item này, mọi cô gái sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Mix váy cổ chữ V với một đôi sandal quai mảnh, các nàng sẽ có một set đồ "hack" dáng triệt để.

Empty
Empty

Váy có hàng khuy trước

Mẫu váy này gắn liền với hàng khuy chạy dọc thân trước tạo hiệu ứng thu hẹp bề rộng, kéo dài chiều cao. Chi tiết điểm nhấn này cũng giúp những kiểu váy trơn màu trở nên bắt mắt. Đây là loại trang phục có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ kín đáo, thanh lịch đến gợi cảm, hấp dẫn. Váy liền có hàng khuy trước đang được nhiều quý cô sành mốt yêu thích.

Empty
Empty

Váy xẻ tà

Đây là sự lựa chọn không có gì hoàn hảo hơn đối với những nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Tuy nhiên ác nàng hãy tránh xa các thiết kế váy có phần xẻ tà quá cao để tránh gặp phải sự cố trang phục. Vóc dáng của các nàng trở nên bay bổng, thanh thoát với món đồ này.

Empty
Empty

Váy kẻ sọc dọc

Kẻ sọc dọc luôn được đánh giá là kiểu họa tiết có tính ứng dụng cao được yêu thích vô cùng vì mang đến sự thanh lịch cho người mặc. Váy kẻ sọc tạo hiệu ứng thị giác giúp chị em "ăn gian" chiều cao đáng kể. Với kiểu dág mềm mại và điệu đà hơn,  lựa chọn như thế nào cũng đều đẹp mắt và trendy.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link