5 cách mix chân váy hoa siêu đẹp giúp bạn trẻ trung lại nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy lưu ngay vài công thức mix & match đẹp mắt với món đồ này để nâng tầm phong cách của bản thân.

Chân váy hoa với áo trễ vai

Áo trễ vai cùng chân váy hoa là set đồ nữ tính, gợi cảm dành cho các cô gái. Mùa hè luôn là khoảng thời gian lý tưởng để các nàng diện bộ đôi chân váy hoa cùng áo trễ vai. Vừa giúp "giải nhiệt" nhanh chóng mà vẫn có một diện mạo chỉn chu, cuốn hút. Vẻ gợi cảm của outfit này chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô có gu ăn mặc hiện đại và thời thượng. 

Empty

Chân váy hoa với áo sát nách

Áo sát nách mix cùng chân váy hoa, set đồ của các nàng lại vẫn hết sức trang nhã. Đừng quên thao tác sơ vin để tạo điểm nhấn ở phần eo, giúp vóc dáng thêm thon gọn. 

Empty

Chân váy hoa với áo phông

Có thể nói đây là công thức mix & match cơ bản nhất, áo phông dễ phối cùng với các kiểu chân váy hoa khác nhau mà không sợ lệch tông. Set đồ này đem đến cho người mặc sự nữ tính. Để tôn dáng, các nàng có thể phá cách hơn bằng cách thắt nút vạt áo cũng rất sành điệu. Set đồ này vừa rất nữ tính mà không làm mất đi vẻ trẻ trung, năng động của các nàng.

Empty

Chân váy hoa với áo sơ mi

Những chị em theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và nền nã chắc chắn không thể bỏ qua cách "lên đồ" này. Các nàng có thể  kiểu áo sơ mi có gam màu trung tính như trắng hoặc be là phù hợp. Chân váy hoa xinh xắn sẽ làm cho những chiếc áo sơ mi bớt đi phần đứng đắn mà còn ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Chị em nào theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch hãy diện áo sơ mi cùng chân váy hoa. Các quý cô có thể mặc outfit này trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng chuẩn xinh.

Empty

Chân váy hoa với áo blouse

Áo blouse với thiết kế bắt mắt, nữ tính. Khi mix món đồ này với trang phục nào cũng có một set đồ hợp mốt.  Hai loại trang phục này sẽ làm cho vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật và tươi tắn hơn khi bước xuống phố. Nét đẹp sang chảnh, điệu đà của áo blouse chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái.

mixchanvayhoa 5

Chỉ việc mix một chiếc áo blouse trơn màu với chân váy hoa là các nàng có ngay một set đồ đẹp hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link