Gợi ý 5 cách mix áo thun dài tay thanh lịch đi làm cho chị em công sở

22:32, Thứ hai 16/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi thời tiết se lạnh, sự kết hợp của áo thun dài tay cùng chân váy hay quần dài vừa mang đến sự ấm áp mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch cho phái đẹp.

Khi trời hơi se lạnh, áo thun dài tay là lựa chọn phù hợp cho chị em. Chất liệu có độ dày vừa phải, có khả năng giữ ấm mà vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, không quá nặng nề. Áo thun cũng có thể diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi tới đi làm. Với môi trường công sở, chỉ cần phối đồ khéo léo là bạn sẽ có diện mạo thanh lịch, chỉn chu phù hợp.

Dưới đây là một số gợi ý cách kế hợp áo thun dài tay để diện đi làm cho chị em.

Áo thun dài tay có thể kết hợp với chân váy dài để tạo ra diện mạo trang nhã, nữ tính. Sơ vin áo thun sẽ giúp bộ trang phục gọn gàng, lịch sự. Bạn có thể kết hợp trang phục này với một đôi giày cao gót hoặc một đôi boot cao gót để tăng thêm độ sang trọng, nữ tính. Ngoài ra, các loại phụ kiện như vòng cổ, hoa tai cũng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ.

goi-y-5-cach-mix-ao-thun-cong-so-01

Áo thun dài tay hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc quần vải ống rộng, quần tây để tạo ra bộ trang phục trang nhã, phù hợp với chốn công sở.

goi-y-5-cach-mix-ao-thun-cong-so-07

Với những môi trường năng động hơn, bạn có thể chọn kết hợp áo thun dài tay với quần jean. Việc sơ vin áo gọn gàng sẽ giúp mang lại sự thanh lịch, năng động cho bộ đồ.

Ngoài các màu sắc cơ bản như trắng, đen, bạn có thể lựa chọn các loại áo thun kẻ cũng rất trẻ trung.

Ngoài các màu sắc cơ bản như trắng, đen, bạn có thể lựa chọn các loại áo thun kẻ cũng rất trẻ trung.

Áo thun kết hợp với quần jeans hay quần vải đều rất phù hợp.

Áo thun kết hợp với quần jeans hay quần vải đều rất phù hợp.

Các loại áo thun cổ cách điệu sẽ mang đến sự nữ tính và đặc sách hơn. Vì chiếc áo sẽ làm điểm nhấn cho toàn bộ outfit nên bạn có thể chọn quần/váy kiểu dáng đơn giản.

goi-y-5-cach-mix-ao-thun-cong-so-09

Áo thun sáng màu kết hợp với quần ống vẩy sẽ là lựa chọn khá trendy. Bộ đồ đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng hiện đại. Với trang phục như vậy, bạn có thể diện với giày thể thao để tạo ra phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái.

goi-y-5-cach-mix-ao-thun-cong-so-04
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền