5 cách phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài vừa trẻ trung, vừa cá tính

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc váy dáng dài nhưng giúp bạn có nhiều cách phối đồ với nhau, vừa mang cảm giác mới lạ vừa cá tính.

Mix với áo 2 dây

Trong những ngày  hè mát mẻ thì việc mix chân váy xếp ly dáng dài với những chiếc áo 2 dây lên ngôi, kết hợp với chiếc váy xếp ly dài chất liệu lụa hoặc voan mềm nhẹ sẽ là một set đồ thông minh. Cả 2 item đều mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và cực kì “chanh sả” cho nàng. Đồng thời, cách phối đồ này cũng mang tới cho bạn cảm giác vô cùng nữ tính với người phụ nữ.

Mix với áo sơ mi

Khi bạn mặc váy xếp ly dài bạn hoàn toàn có thể mix chúng với những chiếc áo sơ mi  bởi đây chính là cách phối đồ mà các cô nàng thanh lịch vô cùng yêu thích. Cặp bài trùng này sẽ mang vẻ ngoài vô cùng nữ tính, trang nhã cho người mặc. Đặc biệt, các nàng nên mix chân váy với chiếc áo sơ mi có kiểu dáng gọn gàng và chất liệu mềm nhẹ như voan, tơ sẽ vô cùng quyến rũ đó.

8-cach-phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-dep-tieu-thu-va-sang-chanh-cho-nang-202207191047363950

Mix với áo thun cộc tay

Khi bạn mặc váy xếp ly dài thì rất ít người mix với áo phông cộc tay. Nhưng ngày nay với các cô nàng cá tính thì áo thun là item rất dễ phối, có thể mix với nhiều các loại trang phục khác, trong đó có chân váy xếp ly dài. Cách phối đồ này kết hợp với đôi dày thể thao sẽ tạo cảm giác mới lạ vừa mềm mại vừa cá tính.

Mix với áo trễ vai

Một công thức “thần thánh” khác chính là chân váy xếp ly dài phối cùng áo trễ vai. Đây cũng là một item đơn giản, không quá gợi cảm mà còn toát lên vẻ rất dịu dàng, nữ tính. Bởi vậy, nếu bạn muốn có một kiểu mix đồ nữ tính thêm phần hấp dẫn quyến rũ thì đừng bỏ qua cách phối đồ này.

chan vay xep ly

Mix với áo khoác dạ

Bạn muốn diện váy điệu đà giữa tiết trời rét buốt của mùa đông thì đây chính là công thức mix đồ dành cho bạn. Váy xếp ly dài thường phủ qua gối nên vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Bên trong bạn có thể mặc với áo len hoặc những chiếc áo thun tay dài.  Đồng thời, cách phối đồ này sẽ cho bạn cảm giác vừa nữ tính và mạnh mẽ vô cùng khác lạ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link