Gợi ý 5 kiểu váy được ưa chuộng trong năm nay, chị em U30 nên sắm ngay để đón Thu

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn tìm trang phục thoải mái trong mùa này, hãy cùng tham khảo những mẫu váy nữ tính sau nhé.

1. Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V đơn giản, trang nhã và quyến rũ. Thiết kế vai trước, đường vai được điều chỉnh tinh xảo, kết hợp với đường viền cổ áo chữ V xẻ tà bắt mắt. Phần eo được cắt xẻ ba chiều tạo cảm giác đường cong, chân váy dài thướt tha, thanh lịch. 

chonvay1

2. Váy đen

Phối màu càng đơn giản thì càng ấn tượng không. Dù màu đen trông có vẻ trang trọng nhưng nó lại trang nghiêm và cao quý. Những phong cách khác nhau tạo ra những con người khác nhau. Hãy tìm một chiếc váy đen nhỏ phù hợp với bạn, sử dụng nó để tôn lên khí chất của bạn và để nó khiến bạn trở nên tuyệt vời.

chonvay2

3. Váy trắng

Loại váy trắng này khiến người mặc trẻ trung hơn. Hơn nữa, nó thường được sử dụng với nhiều bối cảnh khác nhau trong mùa hè, dù là đi dã ngoại hay đi biển, chiếc váy trắng dù bạn chụp như thế nào cũng đều đẹp, với đường viền cổ chữ V nhỏ nhắn.

chonvay3

4. Váy voan

Các nàng mê làm đẹp nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc váy xinh xắn nhé, váy dáng dài thướt tha, khí chất lãng mạn, tao nhã. Thiết kế cổ chữ V và kiểu thắt eo tạo cảm giác đặc biệt thon gọn khi mặc lên người, tạo cảm giác như một siêu mẫu.

chonvay4

5. Váy hoa

Chiếc váy hoa nhỏ mang đếnn sự lãng mạn của mùa hè và mát mẻ của mùa thu. Chiếc đầm hoa nhỏ kiểu cánh tiên được may bằng chất liệu vải lụa bóng vừa xua đi sự nhàm chán của mùa hè, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ cho cơ thể và thoải mái. 

chonvay1

Những lưu ý khi mặc váy

Vải của váy

Việc lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của bản thân là điều dễ dàng có được.

- Chất vải thoải mái, thoáng khí và không dễ nhăn. Là một món đồ thân thiện với làn da, hãy chọn những loại vải thoáng khí và thoải mái, nhẹ nhàng để kéo dài dáng ngườ.

- Thiết kế khéo léo sử dụng một số nếp gấp, thắt lưng để giúp sửa đổi hình thể.

Tạo đường cong

1. Sử dụng các chi tiết thắt lưng để tạo ảo giác về vòng eo.

2. Chọn quần áo có tác dụng làm tăng khối lượng của phần thân dưới để làm nở mông.

3. Mặc đồ có màu sáng hơn hoặc thêm các chi tiết để thu hút sự chú ý của đôi chân.

4. Tránh xa những chiếc quần bó và có đường viền hẹp, nó sẽ khiến bạn nặng nề hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link