Học 12 cách diện chân váy dài của chị em Yến Trang và Yến Nhi giúp chị em trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tháng hè nóng nực, chân váy dài vừa mang đến cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái khi diện, vừa có tác dụng che nắng tốt.

Chân váy dài là item mùa nào cũng hot. Nhất là mùa thu, nét bay bổng và nhẹ nhàng của chân váy dài cực hợp với không khí se lạnh nên được nhiều chị em yêu thích. Bạn nên bổ sung cho mình thật nhiều ý tưởng mix đồ với item đậm chất nữ tính này. Và cũng chẳng cần học hỏi ở đâu xa xôi, Vbiz đã có cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi là "cao thủ" diện chân váy dài. Chỉ cần ngắm nghía qua cách họ mix đồ là bạn có thêm rất nhiều cách diện chân váy rồi. 

Empty

Với áo tay bồng, Yến Trang đã kết hợp với chân váy lụa để tạo nên set đồ siêu sang chảnh, mà vẫn đủ nhã nhặn, tinh tế. Đôi sandal dáng mule, thao tác sơ vin đã đem đến hiệu ứng hack dáng triệt để cho người mặc.

Empty

Diện chân váy với một mẫu áo đồng bộ như Yến Nhi cũng là một gợi ý hay ho. Combo này dù mang gam màu nhã nhặn, nhưng lại không hề nhạt chút nào. Những chi tiết như tay bồng, chân váy xếp ly đã giúp cả tổng thể trang phục trở nên nổi bật. 

Empty

Khéo mix chân váy xếp ly với mẫu áo tay bồng cùng tông màu xanh da trời, Yến Trang có được tổng thể trang phục rất hài hòa, ưng mắt.

Empty

Áo blouse nhấn eo và chân váy suông là vô cùng hoàn hảo. Combo này sẽ cho hiệu quả hack dáng thon và cao ráo hẳn lên. tông màu đen trắng làm chủ đạo và chi tiết tay bồng sang chảnh.

Empty

Áo sơ mi trắng + chân váy suông của Yến Nhi trông đầy trẻ trung, phóng khoáng. Tất nhiên, tổng thể trang phục này cũng không hề sụt giảm nét nữ tính.

Empty

Ghim lại combo áo trễ vai tím nhạt + chân váy trắng của Yến Trang nhé. Combo này chắc chắn sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

Empty

Áo blouse trắng + chân váy xanh biển đủ nổi bật và trẻ trung, nhưng vẫn đem đến sự thanh lịch,  tạo sự chỉn chu, gọn gàng.

Empty

Muốn mặc chân váy họa tiết đẹp thì nên mix với áo blouse trắng như Yến Trang, tổng thể sẽ rất hài hòa mà không kém phần hút mắt, tươi trẻ.

Empty

Yến Trang đã rất cao tay khi diện chân váy dài tối màu nhưng không hề bị "dừ". Bí kíp của nữ ca sĩ chính là mix chân váy với áo blouse trắng, túi xách, giày dép sáng màu.

Empty

Combo áo voan + chân váy xếp ly cùng tông màu xanh đậm của Yến Nhi trông rất sang chảnh

Empty

Áo blouse tay bồng + chân váy lụa cùng tông màu hồng giúp Yến Nhi tỏa sáng cả một góc phố, và ghi điểm sang – xịn – mịn.

Empty

Muốn hack tuổi thật hiệu nghiệm, chị em có thể học hỏi combo áo thun + chân váy xếp ly của Yến Trang. Nếu ngại diện áo thun họa tiết, chị em có thể thay thế bằng phiên bản trơn cũng được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link