Gợi ý 6 mẫu nail năng động, cá tính cho ngày Thu thêm phần rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những mẫu nail được dự đoán sẽ chiếm sóng thị trường làm đẹp năm 2022.

Các xu hướng sơn móng tay kiểu Pháp năm nay phá cách hơn ở màu sắc và họa tiết, chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ. Sau đây là những mẫu móng tay kiểu Pháp phá cách đang được ưa chuộng trong những tháng Thu 2022.

Style cổ điển

Xu hướng vẽ móng nghệ thuật đại chúng cổ điển hiện đang làm mưa làm gió với các tín đồ yêu thích làm đẹp trong thời gian gần đây. Phong cách này vừa mang nét độc đáo nhưng cũng đồng thời giữ được sự tinh tế để bộ móng không quá cầu kỳ. Họa tiết đơn giản được nhấn nhá trên bộ móng là cách thể hiện phong thái quý cô Pháp vừa dịu dàng, ngọt ngào vừa mang nét hiện đại cổ điển. Đây cũng là phong cách mùa Hè vui nhộn cho những cô gái mang tâm hồn tươi trẻ.

Empty

Cúc họa mi

Tín đồ mê nail đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm sơn móng tay với loài hoa này. Không giống những loài hoa khác, cúc họa mi không rực rỡ mà mang nét đẹp dịu dàng, đủ sức gây thổn thức cho những ai ngắm nhìn nó. Không khó hiểu khi cúc họa mi lại được các cô nàng Paris biến thành họa tiết nail của mình.

Empty

Cầu vồng

Mẫu nail chấm bi điểm sắc cầu vồng truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt, dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Được tô điểm với nhiều màu sắc sống động khác nhau, kiểu nail chấm bi giúp phụ nữ trông yêu kiều và tràn đầy sức sống.

Empty

 Nail đính đá

Với mẫu nail đính đá sang trọng này, bạn chỉ cần sơn một lớp gel móng tay rồi đính đá, xà cừ, hoa… lên là sở hữu ngay phong thái sang trọng, thanh lịch. Lưu ý hãy tiết chế số đá đính trên mỗi đầu ngón tay để bộ nail của bạn là một tác phẩm nghệ thuật tinh giản.  

Empty

Họa tiết graphic 

Khi kết hợp cùng phong cách sơn móng tay của quý cô Pháp được điểm thêm những họa tiết graphic đầy nổi bật, tạo nên những mẫu nails mới mẻ đầy phóng khoáng phù hợp mùa Thu. Không cần cầu kỳ tô vẽ, chỉ cần phủ lên móng tay một lớp sơn sequin đơn giản tạo độ lấp lánh là bạn đã bắt kịp xu hướng móng tay mới mẻ. 

Empty

Viên hồng lấp lánh

Từ màu hồng phấn, hồng đào, hồng thạch hay hồng pastel, hồng trong trẻo. Theo xu hướng phong cách sơn của Pháp, các nàng thơ xứ Paris chuộng viền lớp hồng nhẹ xung quanh đầu móng, để tạo cảm giác tinh tế, đơn giản mà lại vô cùng trẻ trung, ngây thơ. Chiếc nail này sẽ phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, đơn thuần hằng ngày cho các nàng bận rộn, hoặc là tín đồ công sở để luôn có vẻ ngoài đầy ngọt ngào, đáng yêu. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link