Thời trang sân bay của sao Việt: Người ăn diện nguyên bộ đồ ngủ, người đơn giản vẫn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Thông thường khi tới sân bay, mọi người sẽ chọn cho mình những trang phục thoải mái, tránh những đồ quá ôm sát hoặc đi giày gót quá cao.

Với các ngôi sao, sân bay còn trở thành nơi để thể hiện phong cách thời trang của mình. Dù là làng giải trí của nước nào thì thời trang sân bay vẫn luôn lọt vào tầm ngắm của truyền thông. Có người chỉn chu, nhưng cũng có người xuề xòa diện trang phục như đồ ngủ. Thông thường khi tới sân bay, mọi người sẽ chọn cho mình những trang phục thoải mái nhưng đôi khi việc diện đồ thoải mái không có nghĩa là chọn trang phục giống như đồ ngủ. Thực tế, cũng có khá nhiều sao Việt không mấy để ý về trang phục sân bay của mình - nếu không muốn nói là xuề xòa quá mức, dưới đây là một số ví dụ.

Empty

Để thật thoải mái cho chuyến bay dài của mình, Lan Ngọc đã chọn cho mình set đồ màu hồng hai dây, chất liệu lụa tựa như đồ ngủ. Cô nàng còn "cưa sừng làm nghé" với phụ kiện kẹp tóc hai bên.

Empty

Hari Won diện váy suông cùng sneakers đơn giản, tuy nhiên nếu không nhìn kĩ, nhiều người có thể nghĩ rằng cô đang mang bầu.

Empty

Thuý Vân chọn cho mình chiếc váy lụa mát mẻ nhưng lại khá mỏng manh.

Empty

Set đồ của Diệu Nhi sẽ không có gì đáng chê nếu cô chọn cho mình đôi giày thể thao màu trắng lạc quẻ. 

Empty

Quỳnh Châu là người đẹp được biết tới qua các cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014, Hoa hậu hoàn vũ 2015, Hoa khôi áo dài 2016. Nhưng cô diện đồ này như tập thể dục, còn mix legging thế này không hợp để diện OOTD chút nào.

Empty

Thủy Tiên cũng khá "chểnh mảng" trong việc chọn đồ ra sân bay. Nhiều set đồ của cô trông giống như đồ ngủ mặc ở nhà.

Empty

Bên cạnh đó, cũng có một số gương mặt luôn chỉn chu khi ra sân bay, không diện đồ quá lồng lộn nhưng set đồ nào cũng thoải mái và đáng để học tập. Ví dụ như Hà Hồ chẳng hạn. Cô luôn chọn cho mình những set đồ với gam màu đơn giản như đen/trắng, và hầu hết Hà Hồ sẽ chọn giày bệt để di chuyển.

Thanh Hằng cũng là một idol có style sân bay đáng học tập, ngay cả đời thường cô cũng là icon thời trang đình đám rồi. 

Empty

Ngọc Trinh tận dụng mọi lúc mọi nơi để khoe body. Mặc dù vẫn chọn giày cao gót, nhưng set đồ của Ngọc Trinh vẫn rất thoải mái.

Empty

Cô không chọn đồ quá bó hay cắt xẻ táo bạo mà thường chọn những combo áo hay váy đơn giản dễ di chuyển mà vẫn khoe được dáng vóc. 

Empty

Trương Ngọc Ánh cũng có style sân bay đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng không quá xuề xòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link