Gợi ý cách mặc đẹp đảm bảo sự sành điệu dù trời lạnh “cắt da cắt thịt”

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngại quấn mình trong khăn len to sụ và cũng đừng quên mũ len hay găng tay thời trang.

Miền Bắc đang trong giai đoạn rét đậm, rét hại, nếu bạn đang có nhu cầu sắm những món đồ ấm áp vào tủ quần áo thì nên cân nhắc chọn các món đồ phù hợp, có khả năng giữ ấm. Vào những ngày rét đậm, hãy đổi áo khoác gió lấy những chiếc áo khoác bông ấm áp hay áo phao. Đừng ngại quấn mình trong khăn len to sụ và cũng đừng quên mũ len hay găng tay thời trang.

Empty

 Áo phao ngày nay không còn mang dáng vẻ thô kệch, kém thời trang mà bắt mắt vô cùng. Chiếc áo màu xanh dương được mix match tuyệt vời cùng quần kaki trắng và đôi boots đồng điệu.

Empty

 Để có được sự ấm áp tuyệt đối cùng vẻ ngoài sang chảnh thì áo lông màu nâu oversized phối cùng quần legging và boots chần bông đảm bảo là món đồ nên sắm.

Empty

 Mũ len beanie + khăn quàng lông dày dặn và áo khoác lông dáng dài sẽ là combo bất bại cùng bạn trải qua mùa đông khắc nghiệt trong sự ấm áp, thoải mái.

Empty

 Áo phao dáng ngắn phối thiết kế này cùng quần legging và sneakers để có tạo hình năng động.

Empty

 Bịt tai, găng tay cũng là những món phụ kiện không thể thiếu vào mùa đông.

Empty

 Để có được tạo hình sành điệu, bạn nên cân nhắc đến công thức phối đồ tone sur tone màu trắng có chất liệu lông cừu. Những bộ đồ có cùng tone màu đảm bảo hack dáng hơn

Empty

 Áo phao bóng là thiết kế được nhiều người lựa chọn bởi chất liệu vải bóng sáng loáng khiến bất kỳ ai diện lên cũng trở nên nổi bật vô cùng.

Empty

 Những chiếc áo lông, áo dạ với kiểu dáng đơn giản cùng tone màu nhã nhặn là ứng cử viên hàng đầu giúp chị em mặc đẹp từ năm này qua năm khác. 

Empty

 Bomber màu xanh quân đội cùng quần túi hộp và mũ len phi công màu cam tươi sáng sẽ là nét chấm phá ấn tượng.

Empty

 Cảm hứng từ đường phố với bản phối gồm áo len cổ lọ màu xám muối tiêu, quần denim sáng màu và một đôi combat boots màu nâu tây thời thượng. 

Empty

Hãy kết hợp cùng áo len cổ lọ, chân váy mini “siêu ngắn” và boots chạm gối. Outfits này giúp cho vóc dáng của bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn.

Empty

 Áo hoodie họa tiết + quần nỉ lót lông là set đồ mang đến sự thoải mái tuyệt đối nhưng cũng ấm áp vô cùng. Những chiếc quần nỉ giữ ấm lại có thể diện trong nhiều hoàn cảnh xứng đáng để rinh về những ngày lạnh giá bạn nhé. 

aokhoac1

 Trong mùa đông lạnh, nhiều bạn gái băn khoăn không biết mình nên lựa chọn trang phục như thế nào để vừa giữ ấm lại sang chảnh cho bản thân. Chiếc áo khoác lông cừu sành điệu là một trong những sự lựa chọn của bạn.

aokhoac2

Sumi diện áo khoác lông cừu ấm mùa đông cùng với áo crop top mix thêm quần jean cạp cao và một chiếc túi xinh để xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại, cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link