Mẹo giúp chị em chinh phục được váy bó mà không bị lộ cả "rổ" bụng

( PHUNUTODAY ) - Váy bó vẫn luôn là "sát thủ" tấn công trực diện hình thể các chị em nhưng vẫn có mẹo để chinh phục đấy.

Váy bó làm lộ vòng 2 kém thon gọn xưa nay vẫn là nỗi niềm đau đầu của các chị em. Item gợi cảm, thướt tha mà ai nấy mặc lên là lộ cả một "rổ" bụng, dáng vóc mất điểm đáng kể. Nhiều người cứ thấy váy ôm sát là né khẩn trương, có cho cũng chẳng đoái hoài. Tuy nhiên có một vài cách để bạn có thể diện được cái item ôm dáng này mà chẳng lo lộ bụng đấy nhé!

Váy có điểm nhấn eo

Kể cả những cô nàng có vòng eo tưởng như phẳng lì cũng dễ lộ ngấn bụng nên các nàng hãy chọn những mẫu váy với điểm nhấn đặc biệt hoặc có cách điệu ở eo. Chi tiết tưởng "vô thưởng vô phạt" này lại tạo hiệu ứng thị giác giúp thân hình gọn gàng hơn hẳn. Váy gấp nếp, váy xoắn eo hay đầm xếp bèo, dập nhăn,... ở eo là một trong những kiểu dáng váy được nhiều chị em ưa thích.

Empty
Empty

Ưu tiên váy tối màu

Mặc váy tối màu sẽ khiến bạn trẻ nên già cỗi, đơn điệu nhưng nếu biết vận dụng với tần suất hợp lý thì nó lại chính là cứu tinh cho các nàng kém thon gọn. Các màu như đen, navy sẫm, nâu trầm... sẽ khiến hiệu ứng thị giác xa hơn và nhỏ hơn, vì vậy người bụ bẫm mặc quần áo tối màu chắc chắn nhìn cũng gọn hơn khá nhiều. Bạn có thể chọn những chiếc váy với điểm nhấn nổi bật ở cổ, cánh tay... hoặc phối váy với phụ kiện ánh kim để tổng thể tươi sáng hơn.

Empty
Empty

Né ngay váy bóng

Váy satin, lụa bóng, thun mỏng... là khắc tinh của các nàng eo không thon. Đây cũng chính là khắc tinh của các sao Việt nên nhiều người bị chê bai. Để không rơi vào trường hợp tương tự, hãy tránh né những chiếc váy không có điểm nhấn eo, bóng loáng và trơn tuột như ảnh dưới.

Empty

Sử dụng thắt lưng/đai định hình

Đây là 2 item được ra đời từ lâu có thể cố định vóc dáng, hạn chế tình trạng "bé mỡ" hiện hình khi các nàng ngồi hoặc cúi lưng. Thắt lưng được cố định bên ngoài váy nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục, ăn gian dáng vóc. Bạn có thể linh hoạt sử dụng 2 item này tuỳ vào tình trạng cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link