Gợi ý công thức "mì ăn liền" chuẩn xịn dành cho nàng lười biếng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách với những bản phối công sở phóng khoáng và nhanh gọn giúp những nàng lười biếng tiết kiệm thời gian.

Sơ mi và boxer

Áo sơ mi luôn là “must-have item” ở chốn văn phòng nhưng để lạ mắt hơn hãy phối cùng quần boxer. Sự kết hợp của hai item này không chỉ đem đến một diện mạo sành điệu mà còn giúp bạn dễ dàng vận động khi phải di chuyển nhiều nơi trong ngày làm việc. Công thức này sẽ giúp bạn giúp khơi gợi năng lượng và đón nhận thêm nhiều cảm hứng.

Empty

Đầm với giày sneaker

Những chiếc đầm dáng suông kết hợp cùng giày sneakers năng động mặc được quanh năm. Thiết kế đầm suông trong mọi chất liệu đều được yêu thích bởi khả năng dấu dáng và cho phép bạn thoải mái hòa mình vào các hoạt động thường nhật.

Empty

Khi trời chuyển sang mùa mới, hãy tự tin trong sự bao bọc của dệt kim, nhung và dạ. Một đôi giày sneakers là “gia vị” hoàn hảo để đánh tan sự nữ tính quen thuộc và mang đến cho bạn một làn gió trẻ trung, tươi mới hơn. 

Màu trung tính

Set đồ monochrome là cách để bạn thỏa sức thử nghiệm với các chất liệu trong một khuôn khổ an toàn. Với bảng màu trung tính như trắng, kem, beige, đen,… thú vị hơn bao giờ hết.

Empty

Cho dù chỉ là quần kaki cơ bản và áo thun đơn sắc đi chăng nữa, bạn vẫn trông đủ tinh tế và thời thượng để sải bước đến bất kỳ đâu. Đừng quên trong trường hợp này, một chút trang sức kim loại hay túi xách IT-Bags sẽ nâng tầm bản phối nhiều hơn. 

Kẻ sọc và jeans

Chẳng phải tự nhiên mà những chiếc áo kẻ ngang lại trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của chị em công sở. Không có giới hạn nào về chất liệu áo mà bạn có thể lựa chọn nhưng phom dáng rộng rãi và oversize một chút đáng để cân nhắc hơn. Bên cạnh màu xanh quen thuộc, quần jeans đen hoặc trắng cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời để làm phong phú diện mạo hàng ngày của bạn. 

Empty

Sweatrer và lụa

Sức hút đối lập của bản phối sweater bụi bặm và váy lụa nữ tính là gợi ý thú vị cho tủ đồ công sở của bạn. Với áo sweater, bạn lại được ấp ôm trong sự mềm mại của vải vóc. Bên cạnh đó, phép cân bằng giữa hai vẻ đẹp biểu tượng của mùa nóng và mùa lạnh sẽ mang đến sự thú vị cho phong cách của bạn.

Empty

Jogge và blazer

Thời gian gần đây, thể thao dần trở thành nguồn cảm hứng cho các phong cách hiện đại “khuấy đảo” trái tim nhiệt huyết của giới mộ điệu. Đây chính là bản phối của quần jogger và blazer chiều lòng bạn. Chi tiết cạp chun thoải mái và chất nỉ mềm mại của jogger sẽ vỗ về tối đa những trạng thái căng thẳng khi làm việc. Trong khi đó, một chiếc blazer khoác ngoài là mảnh ghép vừa đủ cho một bộ trang phục đi làm vẫn lịch sự và chỉn chu.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link