"Nằm lòng" cách biến tấu sành điệu cùng váy áo sweater để đón mùa Thu Đông đầy rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Được biến tấu từ chiếc áo sweater quen thuộc, váy sweater với nhiều kiểu dáng và cách kết hợp sẽ mang đến diện mạo mới.

Váy sweater đã có từ rất lâu nhưng năm nào cứ bước vào mùa Thu Đông lại hot trở lại. Váy sweater có nguồn gốc là áo sweater với thiết kế dáng dài mà bạn có thể diện như một chiếc váy. Cùng với váy vinyl, bốt cao quá cổ… váy sweater là một trong những món đồ được yêu thích nhất khi mùa Thu - Đông về.

Mix cùng bôt cao

Dù thời tiết có lạnh đến đâu thì phong cách “trên Đông dưới Hè” vẫn được nhiều cô nàng ưa chuộng. Để giữ ấm cho đôi chân của mình với kiểu váy ngắn này, bạn hãy diện cùng một đôi bốt cao hoặc quần tất. Bộ trang phục gồm áo sơmi trắng được mặc bên trong váy sweater, phối cùng bốt cổ cao màu đỏ cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng. 

Empty

Váy dáng maxi

Cũng như mùa hè, mùa Thu - Đông cũng có váy maxi sweater cho riêng mình. Vào một ngày se lạnh, khi bạn không muốn phải diện quần áo quá cầu kỳ nhưng vẫn phải chỉn chu, lịch sự thì chiếc váy này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Váy hở vai

Dù thời tiết có thay đổi thì cũng không ngăn được các cô gái khi muốn khoe đôi vai trần của mình. Kiểu váy sweater hở vai mang đến vẻ đẹp gợi cảm và không kém phần nữ tính cho bạn gái trong những ngày trời trở lạnh.

Empty

Áo sweater mix cùng chân váy

Áo sweater mặc cùng chân váy là kiểu mặc đã khá phổ biến. Nhưng bạn có biết váy sweater cũng có thể kết hợp với chân váy hay đầm. Với kiểu phối hợp này, phần váy lộ ra rất ít nên bạn hãy ưu tiên những chiếc đầm váy có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật hơn để làm điểm nhấn.

Empty

Bên trên có thể diện với áo sơ mi hay áo cổ lọ, nhưng nếu diện sweater với quần jean hay quần âu sẽ không thể nào ghi điểm bằng chân váy xòe. Chân váy xòe có thể bằng vải denim hoặc là loại chân váy midi xếp ly; chân váy lưới dài ngang bắp chân. Outfit này rất phù hợp với những nàng bánh bèo.

Empty

Nàng hoàn toàn có thể phối cùng chân váy chữ A dài ngang đùi mà không lo về thời tiết. Để diện cùng với outfit này, nàng có thể đi một đôi boot cao cổ, một đôi giày bệt hay giày thể thao là hợp nhất.

Empty

Đây là phong cách đặc trưng và được lăng xê nhiệt tình bởi hội IT-girl đình đám. Để tăng thêm sức sự cá tính, các cô nàng tín đồ dẫn đầu làn sóng thời trang bằng cách mix với sweater để trở nên năng động hơn.

Mix cùng thắt lưng

Thắt một chiếc thắt lưng bên ngoài váy sweater ở vị trí eo của bạn. Chiếc thắt lưng sẽ trở thành điểm nhấn giúp tạo cảm giác eo thon gọn và ăn gian thêm chiều cao. Váy sweater kiểu dáng trễ vai được cố định bằng thắt lưng ở eo vô cùng mới mẻ và thú vị. 

Empty

Mùa Thu - Đông đến cũng là lúc những sweater được trưng dụng bởi khả năng giữ ấm tốt và phối đồ cực đỉnh. Chị em hãy ghim ngay những cách diện trên nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link