Gợi ý kiểu váy giúp che bắp tay to cho chị em tự tin và thu hút ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Bắp tay to là một khuyết điểm khiến nhiều phụ nữ trở nên tự ti, e ngại trong việc lựa chọn trang phục. Với những kiểu váy này, chị em có thể tự tin hơn vì chúng giúp che đi khuyết điểm này.

Váy trễ vai

Mẫu váy trễ vai hot trend chính là lựa chọn phù hợp với người bắp tay to. Nhiều chị em tự ti không dám mặc áo trễ vai vì khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, một chiếc váy trễ vai sẽ khoe khéo chiếc cổ cao cùng bờ vai mịn màng. Phần tay áo rủ hoặc bồng ở bắp tay hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp cho phần trên của bạn trông thon gọn hơn. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu thân hình quả lên thì trang phục này cũng rất tôn dáng.

Váy cổ chữ V

Với người bắp tay to, một chiếc váy cổ V xẻ sâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chọn váy cho người bắp tay to. Chẳng những giúp tôn lên vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh mà thiết kế này còn khiến vòng 1 thêm quyến rũ.

Bạn nên chọn váy có hoạ tiết đủ nổi bật, không cần cầu kỳ trong chi tiết, chỉ cần nhấn eo và thiết kế cổ V phóng khoáng là đủ tạo nên một hình ảnh nổi bật. Kiểu váy này cũng rất hợp mặc đi làm nơi công sở.

Váy có điểm nhấn ở eo

Bạn có thể đánh lạc hướng phần vai rộng, bắp tay to với chiếc váy có điểm nhấn ở eo giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính. Có một cách mà nhiều nhà thiết kế sử dụng để tạo điểm nhấn cho váy đó chính là sử dụng phần tie-belt dưới dạng thắt nơ.

Bạn cũng có thể một chiếc váy có phần chiết éo được tập trung tỉ mỉ may liền với thân váy tạo điểm nhấn về eo. Nó sẽ giúp bạn hack dáng một cách hiệu quả.

Một chiếc váy điểm nhấn ở eo như rút eo, tie-belt, thắt nơ,… sẽ giúp bạn gái cho trang phục ấn tượng và giấu nhẹm chú ý bắp tay to.

Váy cánh tiên

Mẫu váy thiết kế nhấn nhá tay cánh tiên kết hợp buộc nơ giúp người mặc tôn vẻ nữ tính, ăn gian chiều cao. Mặc dù kiểu thiết kế này rất nữ tính nhưng cũng không làm mất đi vẻ năng động, dễ thương của bạn. Với những cô nàng bắp tay thì một chiếc váy có phần tay áo rủ, độ dài che đi được bắp tay của mình.

Váy tay ren cuốn hút

Váy tay ren cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo. Chiếc váy này đem đến hơi thở mới cho thời gian che khuyết điểm bắp tay to bởi sự nữ tính và điệu đà quá rõ ràng. Một chiếc váy với phần tay áo bằng ren không che đi hoàn toàn cánh tay của bạn nhưng không làm lộ ra phần bắp tay to và thô. Bạn có thể lựa chọn nhiều gam màu khác nhau tuỳ theo sở thích mà vẫn tôn lên nét nữ tính riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link