4 kiểu áo mùa hè tuy mát mẻ nhưng lại không thể giấu nhẹm khuyết điểm bắp tay to

15:30, Thứ ba 04/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng có phần bắp tay ''quá khổ'', bạn sẽ phải loại trừ 4 kiểu áo dưới đây nếu không muốn nhược điểm của mình bị nhìn thấy.

Việc chọn đồ để che khuyết điểm vố bài toán vô cùng hóc búa cho nhiều chị em, đặc biệt là vào mùa hè. Với những cô nàng có phần bắp tay ''quá khổ'', bạn sẽ phải loại trừ 4 kiểu áo dưới đây nếu không muốn nhược điểm này. 

Áo phông tay ngắn bó sát 

Áo phông cộc tay là item thường gặp và hầu như ai cũng có. Áo càng ôm càng phô diễn thân thể rõ rệt hơn. Cùng là phom dáng phông kinh điển, bạn chỉ cần thay đổi bằng những chiếc áo rộng rãi hoặc có phần ống rộng hơn đôi chút lá được. Diện kiểu áo này vào mùa hè không chỉ trẻ trung mà còn mát mẻ và thoải mái hơn áo bó sát. 

eaf1c0c65a2d7b5825b916e5d06ed8e4

Áo 2 dây

Item thứ 2 mà các cô nàng có bắp tay to không nên mua về chính là áo 2 dây vì chắc chắn là chúng sẽ phô diễn toàn bộ phần bắp tay của bạn. Để khắc phục nhược điểm của bản thân mà diện mạo vẫn nữ tính, bạn hãy đầu tư cho chiếc áo tay phồng mềm mại. Kiểu áo này rất được ưa chuộng vào mùa nóng, bạn có thể phối chúng với chân váy để thêm phần điệu đà hay mix với quần jeans ống rộng để cá tính và hack dáng hơn nhiều.

cac-kieu-vay-ao-ma-nhung-co-nang-bap-tay-to-nen-can-than-khi-chon-mac-1bcced

Áo sát nách

Áo sát nách khiến cho nhiều chị em mê mệt vì gợi cảm vừa phải lại mát mẻ tuy nhiên đây lại không phải là item mà bạn nên ưu tiên. Kiểu áo này không giúp bạn che được phần vai và bắp tay của mình.

Nếu vẫn đam mê kiểu áo này, các nàng gặp nhược điểm bắp tay to không nên chọn những kiểu áo sát nách có phần dây nơ buộc cầu kỳ. Mặc dù được khuyến khích mặc đồ cổ V để phần trên nhìn thon gọn hơn nhưng những kiểu áo hai dây (đặc biệt là dây mảnh hay dây buộc nơ quá nhiều) sẽ khiến cho nhiều người chú ý vào phần bắp tay to.

Nhiều nàng tưởng rằng những kiểu áo với phần tay áo được thiết kế hơi trùm vai 1 chút (kiểu tay hến) sẽ giúp che đi phần bắp tay to, nhưng ngược lại, chúng lại càng tố cáo nhược điểm này của bạn một cách "lồ lộ".

Chị em nên tìm mua áo cánh tiên. Dáng áo này có phần cánh tay bay nhẹ tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát và vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là item ''cứu cánh'' cho các chị em. 

Áo trễ vai 

Nếu bạn lựa chọn áo trễ vai để diện vào mùa hè thì không hẳn là lựa chọn hoàn hảo đâu nhé. Lý do là bởi, áo trễ vai có thiết kế khá đặc trưng, phần vải trễ có thể che đi một khoảng bắp tay nhưng lại làm lộ đôi vai của chị em. Thế nên, item mà bạn nên sở hữu là áo lệch vai hoặc áo cổ rộng để tập trung sự chú ý vào phần cổ của nàng.

ao-tre-vai-ket-hop-voi-quan-gi190320201705588781
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh