Elly Trần đáp trả cực căng khi chồng Tây viết tâm thư giải thích ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần tiết tục viết tâm thư dài phản pháo lại những chia sẻ của chồng Tây.

Những ngày vừa qua, Elly Trần gây chú ý khi tiết lộ chồng Tây ép cô đưa hai con sang nhà nhân tình ngủ. Cô còn gây sốc khi nói rằng chồng cô ngoại tình với nhiều người. Tuy nhiên, chồng Tây của Elly Trần đã đăng dòng trạng thái khá dài để phản pháo vợ. Bài viết này được nữ diễn viên chia sẻ về trang cá nhân của chính mình kèm theo phần phân tích để sắc sảo để chỉ ra những điểm sai của ông xã cô.

Ở phần đầu, chồng Tây của Elly Trần cho biết mình luôn giữ kín đời tư: "Chào các bạn, Tôi là D.F. Là một doanh nhân, tôi luôn muốn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình.Tuy nhiên, mọi chuyện về cuộc sống của tôi đang bị bàn tán và đã có những sự việc được chia sẻ sai sự thật. Nó đang gây ảnh hưởng đến nhiều người và tập thể liên quan. Đặc biệt nghiêm trọng khi nó khiến hình ảnh của các con tôi bị lan truyền kèm những nội dung thị phi trên truyền thông và mạng xã hội".

elly-tran

Nữ diễn viên đáp lại rằng: "Nói cho chính xác thì chồng tôi muốn kín tiếng chỉ riêng trong chuyện thuộc về ai và để dễ gạ gái thôi nha. Còn bar pub vũ trường xập xình chồng tôi luôn sẵn lòng có mặt. Người ta chơi cũng có lúc chán, còn chồng tôi thì tranh thủ chơi trước lúc chết. Không hiểu sao mười mấy năm nightclub mà giờ vẫn còn mê. Quá kín tiếng đời sống cá nhân.

Xui sao tính đến thời điểm này thì 100% vẫn là đúng sự thật. Tôi biết chồng tôi vì danh lợi, vì công ty mẹ đã hỏi xuống sau loạt thư từ Việt Nam và vì bộ mặt để đi cua gái sau này sẽ bất chấp dù cây cong cũng nói thành cây thẳng. Nhưng mà mình sống chung với nhau gần một thập kỉ rồi chồng. (Cười)

Các con tôi hoàn toàn không cảm thấy gì ảnh hưởng cả nha. Yên tâm vì trước khi lật tấm chăn lên tôi đã mời con lên nói chuyện là tôi sẽ công bố tất cả những gì đã xảy ra và hỏi con tôi có ok, có ổn không? Con gái chúng tôi đã nói "mami còn những tấm hình hôn hít của họ ko? Lúc con qua nhà đó có chụp gửi mami rồi đó". (cười 2)

Tiếp đó, chồng cô nói về chuyện cả hai đã ly hôn: "Tháng 12/2011, tôi và Elly kết hôn. Chúng tôi có với nhau hai con. Đến tháng 5/2019, chúng tôi chính thức ly thân do Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra". Người đẹp phản biện rằng:" Listen!Tháng 4/2019, tôi phát hiện chồng tôi ngoại tình với nhân viên cty - L.V. qua Camera ở phòng khách khi họ facetime mỗi đêm. Chắc chồng tôi chưa quên cái đêm chồng với bồ chồng cãi nhau chồng phải thức đến sáng để dỗ dành. Xong sáng tôi hỏi sao chồng không ngủ thì chồng tôi nói một giám đốc trong Cali stress chồng tôi cần an ủi. Chắc chồng tôi cũng không quên cái lúc chồng tôi dắt nhân tình cũng là nhân viên bấy giờ đi Đà Nẵng ngoại tình. Khi đó trực giác phụ nữ mách bảo nên tôi gọi facetime cho chồng tôi nhưng anh ấy lại vào toilet mở nước lavabo to lên trả lời trong khi anh ấy xưa giờ không hề có thói quen đó? Chồng tôi đã nói: "I love you vợ" khi nhân tình ở cùng một phòng lúc đó. Khẳng định 100% không có chuyện một lần chồng tôi đề nghị ly hôn vào thời điểm 2019 chứ đừng nói nhiều lần! Lỗi của chính anh ấy ngoại tình với staffs Cali sao dám mở miệng thời điểm đó? Chồng tôi chỉ bắt đầu đề nghị ly hôn để ra điều kiện với tôi về việc tôi phải cho các con tôi lại gần, giao du, chơi chung với đống xà bần của anh ấy gần đây. Cứ cái gì anh ấy nói mà tôi không đồng ý thì anh ấy nói "ly dị, cắt tiền, ly dị, cắt tiền"".

elly-tran-2-16679824565291999957252

Nói đến chuyện nuôi con cái, chồng Elly bảo: "Giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thoả thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng. Là một người cha, tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là được thăm nom và cùng giáo dục các con. Dù tôi và Elly không còn bên nhau nhưng chúng tôi đã từng là gia đình và các con cần tiếp tục nhận được tình yêu thương cùng sự quan tâm đủ đầy của cha mẹ. Mỗi khi gặp các con, đó luôn là khoảng thời gian quý giá nhất của tôi. Tôi luôn và sẽ nỗ lực duy trì điều ấy để mang đến cho các con tuổi thơ đẹp đẽ nhất. Do đó, việc các con đến nhà tôi chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con; và việc tôi mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau hơn hoàn toàn không có gì sai trái"

Cô lại đanh thép: "Thằng nào soạn cái này cho chồng tao á bây? Ghi vậy hỏi sao chồng tao không dám mở comment. Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly. Bây giờ nếu không muốn ngủ lại thì được về rồi sao? Tại phòng riêng nhưng lùa nhân tình vào ấp con của tôi dùm tôi ạ? Lại cái cảnh mẹ gọi cho con, nhân tình ra hiệu nheo mắt hứa hẹn quà cáp nếu chịu dối mẹ đẻ á hả!".

Cuối cùng, chồng Tây của nữ diễn viên thừa nhận rằng: "Hiện tại, tôi có tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ (chúng tôi quen nhau sau khi đã ly thân với Elly một năm). Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của tôi, đồng thời cũng thương mến những đứa trẻ. Tôi luôn ưu tiên tạo môi trường phát triển lành mạnh, thoải mái cả về sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho các con và tuyệt đối không ép buộc con điều gì. Bởi vậy, tôi khẳng định rằng, không hề có việc vô lý là tôi đòi hỏi, ép buộc các con phải ngủ cùng chúng tôi hay bất cứ ai mà chúng không muốn. Tôi đã sống và làm việc tại Việt Nam nhiều năm. Việt Nam như quê hương thứ hai của tôi, là nơi tôi có gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và đối tác trân quý. Vì vậy, tôi rất tôn trọng người Việt Nam và mong muốn gắn bó với nơi này. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, Elly vẫn luôn là mẹ của các con tôi, không ai có thể thay thế được điều đó, nên tôi không bao giờ uy hiếp hay làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn của cô ấy như lời đồn. Điều này giúp đảm bảo cho các con tôi được lớn lên trong môi trường an toàn, tích cực bên những người cha và mẹ có trách nhiệm.

Tôi chưa bao giờ nghĩ những hành động xuất phát từ tình yêu thương, sự quan tâm dành cho con trẻ lại bị bóp méo và nhận về những phản ứng quá khích từ suy nghĩ tiêu cực của những người lớn và người ngoài cuộc..Tôi hy vọng việc gia đình sẽ sớm được giải quyết nội bộ với sự hợp tác của Elly. Mong cộng đồng mạng ngừng chia sẻ hình ảnh của các con tôi trên mạng xã hội để không gây ra những hệ luỵ đến tinh thần và tương lai của con trẻ.Tôi thành thật xin lỗi và rất tiếc khi chuyện riêng của gia đình mình lại gây ảnh hưởng đến cộng đồng, người thân, bạn bè và các con".

Hotgirl đình đám một thời đáp lại rằng: "Lại nói tránh rồi. Mình phải nói thẳng ra là vợ hợp pháp của tôi tháng 4/2019 phát hiện ra tôi ngoại tình với nhân viên Cali tên L.V. (Hà Nội). Sau đó, tôi ôm đồ ra ở chung với nhân viên tôi. Thời gian L.V. không ở Sài Gòn thì tôi tò te với nhân tình tôi bây giờ T.D - lại là 1 nhân viên dưới trướng của tôi. Khi gặp nhân tình sau chúng tôi lên level mới và đã bất chấp luôn luật hôn nhân gia đình lén lút tổ chức đám cuới tại Hồ Tràm, chụp hình cưới , đeo nhẫn như bao cặp vợ chồng chính thống khác. Mình phải nói như thế cho các sếp công ty mẹ hiểu chứ lại mập mờ "phụ nữ" là thế nào? Nguồn gốc xuất xứ rõ nét lên nào. Rất cám ơn nhưng tự đẻ tự nuôi tự show mình là mẹ ok? Nếu vậy sao con gái về nhà cứ hay nói ba bắt phải hôn nhân tình của ba chụp hình, nắm tay nhân tình của ba khi đi mua ao nhỉ? Giờ thì nắm hộ tôi xem! Cũng không ngoài cuộc gì vì hầu hết người đưa ra ý kiến là những người đã có con cái, người ta thấu hiểu cái vị thế người mẹ, người con, chứ không phải cái thế của đám trai gái ăn chơi tụ tập đập phá phê pha không bao giờ biết chán. Vì thời điểm này tôi bung bét ra hết rồi, cả xã hội nhìn vào thì chí ít tôi cũng còn được an toàn. Logic mà".

Theo:  xevathethao.vn copy link