Muôn vàn cách diện bodycon tôn vinh đường cong cơ thể giúp nàng tỏa sáng trong tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế đa dạng, mềm mại, chúng “chiều lòng” được mọi tín đồ và diện được trong nhiều hoàn cảnh.

Các bộ trang phục bodycon “phục vụ” ước muốn có được thân hình đồng hồ cát sexy của phái nữ. Với thiết kế đa dạng, mềm mại, chúng “chiều lòng” được mọi tín đồ.

Empty

 Xu hướng bodycon gắn liền với phong cách sexy và những bộ váy liền thân ôm sát, ở đây, một đôi boots chạm gối hoặc sandals cao gót sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Empty

 Hãy bắt đầu với tank top hoặc một chiếc corset vừa vặn, kết hợp cùng chân váy denim dáng dài, áo khoác blazer và boots da màu trung tính.

Empty

 Khi đã dần thích nghi được với xu hướng này thì áo crop top, chân váy mini và áo khoác oversized là các items hoàn hảo.

Empty

 Áo corset cũng là một item thuộc thời trang bodycon với vẻ ngoài táo bạo, kết hợp cùng chân váy midi xẻ tà và bạn sẽ có một vẻ ngoài “căng cực”.

Empty

Chọn một chiếc váy cổ yếm có màu đỏ nổi bật sẽ luôn mang lại kết quả tuyệt vời, tuy đơn giản nhưng vẻ đẹp của nó mang lại là điều không thể bàn cãi.

Empty

 Catsuit - bộ áo liền quần ôm sát cơ thể là một trong những kiểu dáng độc đáo nhất của bodycon. Vừa ra mắt trên sàn diễn vào đầu năm, chúng đã trở thành một trong những món đồ yêu thích của nhiều ngôi sao.

Empty

Để trở nên nóng bỏng hơn hãy lựa chọn kiểu dáng bodycon với thiết kế hai dây hoặc trễ vai.

Empty

 Những items thuộc trường phái bodycon hoàn toàn có thể mặc tới nơi công sở hoặc những địa điểm trang trọng, miễn là bạn chọn được kiểu dáng phù hợp.

Empty

 An toàn và dung dị hơn nhưng vẫn đảm bảo có được sự sexy sang chảnh thì áo crop top + chân váy maxi dáng dài ôm sát là gợi ý tuyệt hảo để theo chân nàng xuống phố.

Dành cho mùa lễ hội đến gần cũng như hàng loạt bữa tiệc đang “xếp hàng” trước mắt, sự nổi loạn và vẻ đẹp quyến rũ của phái nữ sẽ càng được bộc lộ rõ rệt với thời trang bodycon.

Với những cô nàng chưa có cơ thể chuẩn mà vẫn muốn diện kiểu váy này vẫn có sự lựa chọn cho bạn. Hãy lựa chọn kiểu váy phối màu. Như một quy luật chung, hãy nhớ rằng màu sắc tối hơn "giảm béo" và màu sắc nhẹ, sáng hơn sẽ khiến bạn "mũm mĩm".

Nếu bạn sở hữu vòng 2 chưa được thọn gọn hãy chọn chiếc váy có phần giữa tối màu. Mặt khác, nếu bạn muốn một ảo ảnh cho vòng ngực lớn hơn, chắc chắn những gam màu sáng dọc theo vòng ngực sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều nhé.

Màu đen là sự lựa chọn tuyệt vời để "giảm béo". Nhưng hãy nhớ, váy bodycon trong tông màu độc đáo sẽ giúp bạn trẻ trung, nổi bật và thú vị hơn. Vì vậy, nếu bạn đủ tự tin với hình dáng, đừng ngần ngại chọn gam màu sáng hoặc bắt mắt, nữ tính...

Theo:  xevathethao.vn copy link