Gợi ý những kiểu tóc xoăn hợp với gương mặt tròn, hô biến má bầu bĩnh trở nên thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu tóc phù hợp với gương mặt này nên phát huy được khả năng làm thon gọn dáng mặt.

Gương mặt tròn sở hữu các đường viền mềm mại với chiều dài và rộng của gương mặt thường bằng nhau. Chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp gương mặt thêm chiều sâu. Trong trường hợp bạn thích tóc xoăn, hãy nghĩ thêm nhiều hơn về kết cấu, độ dài, kiểu tóc mái đi kèm.

Tóc bob

Đường sóng xoăn mạnh mẽ, rõ nét, kết hợp cùng phần mái lệch, bob cổ điển là một sự lựa chọn phù hợp cho những giúp gương mặt trông góc cạnh hơn. Lúc này đôi mắt được nổi bật, thu hút hơn. Khi để tóc bob kết hợp cùng mái lệch, các đường nét của gương mặt cũng được tái cấu trúc và trông nhỏ nhắn hơn nhờ phần xoăn sóng nhẹ nhàng phía trước. 

Empty

Tóc xoăn layer

Kiểu tóc này ban đầu sẽ được cắt theo từng tầng, sau đó uốn xoăn lên với mức sóng vừa phải. Những lọn tóc bung xòe sẽ thu hút ánh nhìn và che phủ sự tròn trịa, giúp gương mặt góc cạnh hơn. 

Empty

Tóc dài xoăn lơi 

Với độ xoăn nhẹ nhàng, kết hợp cùng phần tóc mái rèm, kiểu tóc này sẽ định hình lại gương mặt của bạn với những nét rõ ràng. Đây cũng là kiểu tóc rất được nhiều người nổi tiếng sử dụng bởi sự phù hợp và mềm mại mà nó mang lại.

Empty

Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn "hack" tuổi và cũng là xu hướng hiện tại. Phần mái dài giúp che nhược điểm tốt, tạo hiệu ứng nhỏ gọn cho gương mặt.

Tóc pixie

Phần pixie bình thường đem lại một nét đẹp rất cá tính, điểm thêm vài đường xoăn nhỏ, nó làm cho gương mặt được dài ra, trông thon gọn hơn nhưng lại không kém phần nữ tính. Hãy cân nhắc kết hợp kiểu pixie cá tính này với phần mái thật ngắn bạn nhé.

Empty

Tóc xoăn sóng vừa

Xoăn layer sóng giúp nàng sở hữu nét mềm mại nhưng lại không kém phần thu hút, làm cho gương mặt có cảm giác như được thu nhỏ. Khi kết hợp cùng các loại tóc mái thưa, mái rèm thì độ hiệu quả của kiểu tóc này lại tăng lên. 

Với tóc xoăn sóng nhẹ, bạn không cần cắt mái mà gương mặt vẫn được thu gọn hiệu quả, đảm bảo tạo hiệu ứng thanh thoát hơn cho khuôn mặt, đồng thời khắc phục nhược điểm. Bạn cũng không nhất thiết phải ra tiệm, mà có thể tự tạo kiểu tóc sóng nhẹ tại nhà chỉ với lô cuốn hoặc máy làm xoăn.

Empty

Tóc shag

Đây là một kiểu tóc bob nhưng khsac ở chỗ với những đường cắt layer, một độ dài vừa phải, nó ôm sát trọn gương mặt, che đi những phần bằng giúp bạn trở nên thật cuốn hút và đặc biệt. Bí kíp" khi áp dụng kiểu tóc xoăn này là không cắt mái. Như thế, diện mạo sẽ trở nên sang trọng hơn.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link