Gợi ý vô vàn cách mix đồ với khăn len sành điệu và đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái đừng quên quàng cho mình một chiếc khăn để giữ ấm cho bản thân và làm đẹp cho bộ trang phục.

Để giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh giá, các sao Việt hay cả những chị em thường ngày dù lên đồ chất chơi nhưng không quên khoác lên mình những chiếc khăn cực kỳ sành điệu, chịu chơi.

Empty

Nữ ca sĩ "Giấc mơ có thật" không quên ủ ấm phần cổ với chiếc khăn lụa nổi bần bật với chiếc logo hang hiệu làm điểm nhấn.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên khá chuộng phong cách menwear trong những chuyến đi du lịch. Trong lần lên đồ này, cô mix áo boomber nhung xanh với túi xách và khăn quàng cổ đắt tiền.

Empty

Nàng bông hậu nổi bần bật với boot đùi, áo mang to, cùng với khăn hàng hiệu có giá xấp xỉ 10 triệu đồng.

mai-phuong-thuy

 Mai Phương Thúy cũng lựa chọn cách phối trang phục khăn quàng cổ họa tiết sành điệu.

Không đủ tiền để diện đồ hiệu như Kỳ Duyên, Lệ Quyên... bạn gái vẫn có thể chọn cho mình những chiếc khăn có giá bình dân nhưng kiểu cách phù hợp với những bộ trang phục dạo phố cũng như phong cách và sở thích cá nhân.

Empty

Với những chiếc áo khoác kẻ sọc, bạn nên chọn khăn len có họa tiết trơn.

Empty

Bạn nên chọn khăn quàng không cùng với màu áo để trông chiếc khăn nổi bật hơn hẳn.  

Empty

Áo khoác, mix với váy dài và khăn len là combo hoàn hảo để đi chơi Tết. Bạn gái hóa nữ thần thanh lịch trong mắt người khác giới rồi. 

Empty

Diện một chiếc khăn lông để giữ ấm cổ và giúp bản thân trông dễ thương, khí chất hơn. 

Empty

Những chiếc khăn kẻ sọc thật tuyệt vời mix cùng áo dạ.

Empty

Áo khoác xanh tím thang mang đậm chất retro, phù hợp mix với khăn quàng cổ kẻ sọc. Cách mix đồ này không chỉ có thể giảm tuổi mà còn không quá diêm dúa.

Empty

Những chiếc khăn hooundstooth rất cổ điển sẽ nổi bần bật khi được mix với áo dạ màu hồng.

Ngoài khăn dài thì khăn ống, kiểu khăn hình tròn quấn quanh cổ cũng là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất bởi nó không chỉ hiệu quả trong việc giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn gái tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục.

Hiện nay, khăn len ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dùng khăn dệt kim, sợi len to bản hay khăn lông, một màu nhã nhặn hay rực rỡ với nhiều gam màu tương phản và họa tiết lạ... để kết hợp sáng tạo và hài hòa với trang phục, mang đến một vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút.

1. Khăn len + áo len

Vào những ngày lành lạnh, diện chiếc áo len dày ấm áp kết hợp với chiếc khăn len ống màu sắc trông bạn gái thật trẻ trung và sành điệu. Còn gì thú vì hơn khi đi chơi với bạn bè, bạn luôn là người nổi bật với gout ăn mặc thật cá tính.

2. Khăn len + váy

Với những cô nàng ưa điệu đà thì sự kết hợp khăn len và áo len là sự lựa chọn hoàn hảo. Vào những ngày se lạnh diện style này đến công sở hay đi dự một sự kiện nào đó sẽ cực kì hợp và thời thượng đấy!

Với kiểu mix khăn và váy này bạn nên mang theo một đôi boots cao cổ, cao gót để có dáng đi uyển chuyển, duyên dáng lại lịch sự, sang trọng.

3. Khăn len + áo khoác len

Những ngày hửng nắng, bạn có thể diện những chiếc áo cardigan có độ dày vừa phải để đến công sở hoặc đi chơi cùng bạn bè. Bạn cũng có thể mang theo những chiếc khăn ống để giữ cho cổ không bị lạnh. Đảm bảo vừa ấm áp lại vừa thời trang đấy nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link