6 kiểu giày mix với quần jeans đảm bảo "đẹp bá cháy" chị em nên thử ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu giày cực kỳ hợp cả với quần jeans, cứ diện 1 trong 6 kiểu giày này là bạn sẽ auto biến thành quý cô thời thượng tức thì.

1. Giày slingback

Nếu bạn muốn trở thành một tín đồ thời trang sành điệu, giày slingback và quần jean chính là bộ đôi mà bạn rất nên lưu tâm. Để hở gót chân phía sau sẽ tạo thành điểm nhấn hoàn hảo mang đến vẻ thanh lịch. Đó là lý do vì sao đây lại là kiểu giày mà dân tình yêu thích nhất. Ngoài ra nó còn mang đến vẻ cổ điển và khiến đôi chân trông dài hơn thấy rõ. Đây cũng là combo nên đồ rất được những cô gái Pháp yêu thích, vì vậy nàng công sở còn chờ gì mà không sắm 1 đôi slingback để diện đẹp cùng quần jeans.

Empty

2. Giày Mary Jane

Thiết kế này mang cảm giác ngây thơ cổ điển mix cùng quần jeans Marry Jean sẽ tạo cảm giác vừa trẻ trung ngây thơ lại vừa bụi bặm cá tính. Thiết kế mũi tròn mang phong cách trí tuệ và thanh lịch, thì thiết kế mũi nhọn thì có phần năng động hiện đại hơn. Tuy nhiên cả hai đều mang cảm giác nữ tính, tinh tế, thời thượng cho những cô nàng công sở.

Empty
Empty

3. Dép mule

Dép mule có thiết kế hở gót tạo cảm giác phóng khoáng đầy thú vị. Phía trước có thể là thiết kế mũi tròn, mũi nhọn hoặc bản to… thời thượng. Khi diện dép mule cùng quần jeans sẽ cá tính và xinh đẹp hơn nhiều lần. Chỉ cần mix hai món đồ này với nhau, đảm bảo khi diện bộ đôi ai cũng phải gật gù thừa nhận gu thời trang sành điệu của bạn. Bộ đôi này cũng rất dễ kết hợp, diện thêm cùng áo sơ mi, blazer, áo blouse… kiểu gì cũng đẹp cả.

Empty

4. Giày đế thô

Kiểu giày này mang cảm giác khá cổ điển với  phần đế thô hình tròn hoặc hình vuông, chính vì lẽ đó nó mang cảm giác retro xen lẫn vẻ lãng mạn. Hơn nữa không còn phải lo đế nhọn khó đi mà để thô khá thoải mái, mềm mại khi di chuyển. Nếu e sợ diện giày cao gót gây đau chân thì đây chính là sự lựa chọn đáng lưu tâm. Kiểu giày này cũng có thể hợp với nhiều kiểu quần jeans khác biệt.

Empty

5. Giày oxford

Giày oxford chính là item mà bạn nên lưu tâm nếu muốn xây dựng hình ảnh như những cô gái London. Kiểu giày này mang cảm giác năng động, cá tính, có chút mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng thú vị, mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Empty

6. Giày loafer

Giày loafer mang cảm hứng từ những đôi giày cổ điển thập niên 60, 70 với thiết kế kín đáo nhưng cũng vô cùng thoải mái, dễ sử dụng và còn mang cảm giác chỉn chu. Trung hòa cùng nét bụi bặm của quần jeans sẽ mang đến cảm giác cá tính đầy thu hút.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link