Gu thời trang không hề hở bạo nhưng lại rất “bốc” của 2 nàng công sở Park Min Young và Seohyun

( PHUNUTODAY ) - Vẫn là những bộ cánh công sở thanh lịch chỉnh chu khiến chị em mê mẩn, ẩn sâu trong đó còn là những bí mật động trời.

Năm 2022, các chị đẹp công sở trong phim Hàn còn táo bạo hơn bội phần. Vẫn là những bộ cánh công sở thanh lịch chỉnh chu khiến chị em mê mẩn. Hai bộ phim của 2 chị đẹp tuổi 30+ Park Min Young và Seohyun (em út SNSD) hiện tại đang nóng hơn bao giờ hết.

Park Min Young trong phim "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết"

Empty

Ngay từ những bức hình đầu tiên được hé lộ, nhan sắc và gu thời trang của Park Min Young trong phim mới đã khiến công chúng ngất lịm. Park Min Young với kiểu tóc và nhan sắc 100 điểm xinh đẹp.

Empty

Phong cách thời trang của Park Min Young có điểm nhấn hơn. Dù vẫn là chiếc áo blazer hay bộ suit chỉn chu tuyệt đối nhưng khoác lên người Park Min Young lại sang chảnh đúng chuẩn công sở.  Luôn tất bật với công việc nhưng không vì thế mà Park Min Young kém đẹp trong phim.

Rất nhiều người từng chê Park Min Young ăn mặc quá đơn điệu nhưng thực tế, nàng luôn xuất hiện với những bộ cánh chỉn chu tinh tế mà không kém phần thời thượng thu hút mọi ánh nhìn.

Đương nhiên nàng công sở Park Min Young chẳng thể thiếu những món đồ hiệu xa xỉ. Những chiếc túi xách giá tới vài trăm triệu hay chiếc đồng hồ gần nửa tỷ cũng được cô nàng trưng dụng triệt để. 

Nhưng đỉnh nhất vẫn là đôi tai ngọc trai sang chảnh kiêu kỳ  khiến chị em mê ngay lập tức nhưng nghe đến giá thôi cũng hoang mang. Đôi khuyên trị giá tới hơn 70 triệu với rất nhiều phiên bản khác nhau.

Empty

Giây phút bùng cháy với trai trẻ, đôi khuyên của Park Min Young trở thành điểm sáng đắt giá. Thiết kế của hãng trang sức khiến chị em điên đảo ngay từ tập 2 của phim. Có thể nói dù diện đồ đơn giản nhưng cô nàng khéo léo cài cắm đồ hiệu vô cùng đắt giá làm nổi bật khí chất của bản thân. 

Seohyun trong phim "Tình Yên Và Trói Buộc" 

Empty

Sang đến Seohyun trong phim mới, công chúng thấy một màn lột xác từ chính cô em út của SNSD. Bộ phim xoay quanh chủ đề công sở nhưng gắn mác 18 +. Ai nhìn Seohyun chắc cũng chỉ dám nghĩ cô vào vai một nàng công sở chuẩn chỉnh với gu thời trang tinh tế, sang chảnh nhưng thực tế đằng sau đó là bí mật vô cùng bất ngờ. 

Empty

Cũng là sơ mi trắng và chân váy bút chì như mọi cô nàng công sở khác nhưng Seohyun lại thể hiện một thần thái vô cùng nóng bỏng và đầy gợi cảm, khơi gợi.

Empty

 Công thức cơ bản là sơ mi + quần ống rộng + giày cao gót nhưng để nói về độ táo bạo, phóng khoáng thì ai dám đọ được với Seohyun.

Empty

Đương nhiên Seohyun nhận về không ít bình luận trái chiều nhưng nếu chỉ set về gu thời trang và độ sexy nóng bỏng thì đúng là Seohyun đã lột xác hoàn toàn.

Empty

Nếu không diện đồ công sở thì em út SNSD lại diện váy liền nhẹ nhàng tôn dáng, những thiết kế hack tuổi khéo léo.

Empty

Đằng sau những bộ cánh hiền dịu của Seohyun ẩn chứa sự táo bạo tột cùng mà không ai có thể hình dung được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link