Nàng 30+ cứ sắm 5 kiểu áo khoác dáng dài này, mặc kiểu gì cũng không lo "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Để không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix&match, chị em cứ sắm 5 mẫu áo khoác dài trẻ trung dưới đây, mặc thế nào cũng không lo "dừ".

Áo khoác dáng dài trở thành một trong những items phổ biến nhất của mùa đông giúp outfit của chị em sẽ auto thời thượng và sang xịn mịn hơn. Tuy nhiên áo dáng dài vẫn có nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài bị già đi. Để không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix&match, chị em cứ sắm 5 mẫu áo khoác dài trẻ trung dưới đây. 

Áo dạ màu be

Áo dạ màu be chiếm sóng street style của các quý cô mặc đẹp vì nó mang đến sự trang nhã, hài hòa để mix với mọi items mùa đông. Áo khoác màu be còn có tác dụng thắp sáng cả bộ đồ, kết hợp áo màu be với quần jeans xanh, outfit sẽ còn trẻ trung và thời thượng hơn nữa. Đây cũng là cách mix đồ đơn giản, nàng nào cũng có thể áp dụng được.

Empty
Empty

Áo màu xanh pastel

Áo màu pastel sành điệu và dễ mặc hơn cả. Áo màu xanh pastel không chỉ toát lên sự ngọt ngào, mà còn ghi điểm trang nhã, thanh lịch. Diện mẫu áo này, các quý cô sành điệu thường layer bên trong áo thun trắng. Cách mix này vô cùng hợp lý, đem đến hiệu quả hack tuổi cao nhất, và giúp chị em có được vẻ ngoài tinh tế.

Empty

Áo dạ xám

Màu xám toát lên sự cá tính, thời thượng nhưng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ thanh lịch và sang trọng. Chị em có thể mix cùng những items màu trung tính khác như là đen, trắng hay be để tạo nên tổng thể trang phục thanh lịch, nhã nhặn. Muốn nổi bật hơn, hãy thử layer bên trong áo sơ mi họa tiết, áo len màu mè là ok ngay.

Empty
Empty

Áo trench coat

Áo trench coat là item quá sức kinh điển có khả năng hack tuổi hiệu quả. Áo trench coat toát lên sự phóng khoáng nhưng đồng thời cũng có vẻ thanh lịch. Chị em có thể tự do sáng tạo với muôn kiểu mix đồ. Trong trường hợp không muốn suy nghĩ quá nhiều, chị em layer bên trong trench coat một chiếc áo len màu đen hoặc trắng là chuẩn đẹp. 

Empty

Áo màu trắng

Item màu trắng luôn hữu ích trong khoản hack tuổi và áo khoác trắng cũng không phải là ngoại lệ. Áo khoác trắng, dáng dài không hề dừ. Áo khoác trắng, dáng dài còn được đánh giá cao ở sự trang nhã, tinh tế nên nếu muốn xây dựng phong cách thời trang thanh lịch, chị em không nên bỏ qua áo khoác trắng khi đi shopping.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link