Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm bị đau cần đi viện, Việt Hương tức tốc đem xe cứu thương xuống giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Khi hay tin, Việt Hương cho xe cấp cứu xuống chở mẹ Dương Lâm nhưng không thể qua được trạm kiểm soát nên phải quay về.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vừa chia sẻ câu chuyện mẹ vợ bị đau bụng dữ dội phải nhờ đàn chị Việt Hương đem xe cấp cứu từ TP.HCM xuống Đồng Nai để hỗ trợ đi bệnh viện. Tuy nhiên xe lại không thể di chuyển qua được chốt kiểm soát để xuống Đồng Nai. Dù vậy anh cũng rất cảm phục sự nhiệt tình của đàn chị. 

Danh hài Lê Dương Bảo Lâm cũng mong mọi người giúp đỡ, chia sẻ thông tin các bác sĩ khám tại nhà ở khu vực Đồng Nai để có thể hỗ trợ cho mẹ.

viet-huong-mang-xe-cap-cuu-ho-tro-me-le-duong-bao-lam-8971a522

"Mọi người ơi mẹ Lâm ở Đồng Nai đau bụng dữ dội quá, hôm qua Lâm chở lên thành phố đi nửa đường bị chặn lại ngay chốt, chị Việt Hương đem xe cấp cứu xuống rước mà vẫn không qua được vì dịch mạnh các anh không cho qua. Giờ bệnh viện dưới Lâm cũng đông quá, ra mấy lần mà không dám vô sợ vô trúng ổ dịch rồi lây chéo, chưa hết đau và dính covid-19 nữa thì khổ cho nên ở Đồng Nai có bác sĩ nào khám tại nhà hỗ trợ cho Lâm với, mẹ không đứng dậy được chỉ nằm 1 chỗ", nam diễn viên hài viết.

Sau khi đến phòng khám của bác sĩ và chờ đợi kết quả siêu âm, Lê Dương Bảo Lâm cho biết mẹ vợ anh đã bị u nang. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Mẹ Lâm bị u nang mọi người ơi, cảm ơn mọi người. Mai Lâm chở mẹ Lâm đi mổ. Thời gian này mọi người giữ sức khỏe nha, bệnh 1 cái nhưng có đến 100, 1000 cái lo, chúc sức khỏe mọi người!".

le-duong-bao-lam-cap-nhat-tinh-hinh-benh-hien-tai-cua-me-8abbf9dc

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương là cặp đôi nghệ sĩ tích cực có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh. Tối ngày 27/8, một người bạn của cả hai bất ngờ chia sẻ câu chuyện đặc biệt, cụ thể vào 26/8, nghe tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và đang chuyển biến nặng, vợ chồng Việt Hương nhanh chóng lên đường cứu giúp và hết lòng hỗ trợ.

Người này viết: "Do sức khoẻ không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua. Và người đã ngồi trên xe cứu thương chạy tới bệnh viện Gia An 115 để đón ca sĩ Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua không ai khác hơn chính là vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương. Đêm trước đã không ngủ để cùng Bình Tinh lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai đến gần 3 giờ sáng mới về nhà. Đêm hôm qua lại không ngủ để lo cho sức khỏe Phi Nhung. Về nhà hai vợ chồng lại cặm cụi vô quà, ghi danh sách đi tặng quà cho người nghèo".

Hoá ra, vợ chồng Việt Hương là người đứng phía sau lo lắng cho sức khoẻ và giúp ca sĩ Phi Nhung chuyển viện điều trị lúc nửa đêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link