4 lỗi trang phục kinh điển chị em thường mắc phải khiến phong cách tụt dốc

( PHUNUTODAY ) - 4 lỗi trang phục nhìn thì tưởng đơn giản nhưng sẽ khiến phong cách của bạn ngày càng nghèo nàn.

Mặc đẹp làm sao, mặc đẹp thế nào khi mà vẫn có những lỗi trang phục ẩn hiện trong tủ đồ mà bạn không hề biết? Các chuyên gia đã chỉ ra 4 sai lầm khi lựa chọn áo quần để diện hàng ngày.

1. Suốt ngày mặc đồ đen

Việc bó buộc sắc màu tủ đồ trong những tông màu đen hoặc tối màu khiến bạn ngày càng trở nên nhàm chán, vô vị. Những ngày nắng nóng. trang phục tối màu không khác nào tấm pin hút năng lượng mặt trời. Đúng là kiểu lên đồ này khiến bạn thấy thoải mái, tự tin nhưng tôi cũng biết rằng, việc thêm vào tủ đồ chút màu sắc cũng rất ổn.

Empty

Vậy nên có thể nói rằng, bạn sẽ không tránh đồ màu sắc nữa, hãy diện các tông màu nổi bật hay đơn giản như màu pastel hay đơn giản nhất là màu trắng chẳng hạn!

Empty

2. Bỏ qua các chiêu "hack" dáng

Chắc hẳn nhiều người hay có thói quen mix những đôi giày cồng kềnh với những bộ đồ oversized. Điều này dễ khiến vẻ ngoài của bạn thường xuyên ở trong tình trạng lùng bùng, kém chỉn chu và mất đi nét đẹp vốn có. Để tạo nên set đồ giúp cải thiện chiều cao và thu gọn vóc dáng tốt, bạn nên mix một món dáng ôm với một món dáng rộng đảm bảo hack dáng hơn nhiều. 

Empty
Empty

3. Mải mê "đu" trend

Có một số món đồ trông thì hào nhoáng nhưng lại rất khó mix&match, đây cũng là lỗi mà các BTV luôn cố gắng tránh. Đừng vội mua các items thời trang phi thực tế, các BTV thích những items basic, dễ mặc dễ đẹp hơn như: áo sơ mi/blouse trắng, quần âu ống suông, chân váy dài, sandal quai mảnh hay sneaker trắng,… lạ lẫm hơn có thể thử nghiệm trang phục crochet cũng đang khá hot. 

ninh-duong-lan-ngoc-mac-ao-moc-len-di-bien-03-1630304052374969073830-1630320923768-1630320923992573835183

4. Những bộ đồ không thoải mái

Đồ bó chẽn không chỉ gây nóng bức vào những ngày hè mà mà còn dễ tạo cảm giác phản cảm, khó chịu. Vì tư duy hạn chế nên các nàng không nhận ra rằng đó là cách khiến bản thân trở nên xấu. Hãy học cách để hiểu bản thân mình cần gì và phù hợp điều gì. Không phải trang phục rộng rãi lúc nào cũng "nuốt dáng" như nhiều người lầm tưởng. Hãy tìm đến những bộ cánh từ chất liệu cotton, đũi,... thoáng mát và đứng dáng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link