Gu thời trang thay đổi chóng mặt của ba cô nàng hot girl đình đám một thời

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 10 năm nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên và An Japan đều có hướng đi riêng và gu thời trang mỗi người một vẻ.

Gần 10 năm trước, Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên và An Japan là những "mảnh ghép" tạo nên "bộ 3 sát thủ" nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Khi đó, những cô gái cùng sinh năm 1996 này gây chú ý vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối ăn mặc trong sáng, dễ thương, chuẩn hot girl. Thời gian qua đi, họ đều có những định hướng riêng và gu thời trang cũng dần thay đổi.

Empty

Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh)

Empty
Empty

Trang phục thường thấy của diễn viên 5S Online khi mới nổi tiếng là những bộ đồ "bánh bèo" như váy liền, áo hoạ tiết hoa, chấm bi, thiết kế trễ vai hay thắt nơ... Khi đó, tóc dài ngang lưng để mái được nhuộm nâu là hình ảnh quen thuộc của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, cách trang điểm tự nhiên được hot girl gốc Hà Nội ưa chuộng.

Empty
Empty

Đến năm 2018, Quỳnh Anh Shyn "lột xác" về phong cách, nói lời tạm biệt với hình tượng dễ thương thời mới nổi. Cô lựa chọn những bộ quần áo có xu hướng khoe da thịt nhiều hơn, mang phong cách retro và bohemian. 9X cũng không tiếc tiền chi cho những món đồ hàng hiệu để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng chăm chỉ luyện tập thể thao để có thân hình săn chắc. Làn da nâu cũng góp phần giúp cô hòa hợp với phong cách mình theo đuổi. Tạm biệt tóc mái lưa thưa nữ tính, cô chuyển sang rẽ ngôi lệch và nhuộm sáng. Đó cũng là cột mốc đánh dấu sự thay đổi style rõ rệt của 9X.

Empty

Để có được chỗ đứng trong làng thời trang, Quỳnh Anh xây dựng cho mình hình ảnh cô gái thành thị thời thượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Thời gian gần đây, cô cũng là gương mặt đại diện, khách mời của nhiều show thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Quỳnh Anh hiện chăm để tóc vuốt ngược lộ trán nhằm tăng độ cá tính. Phong cách của người đẹp 24 tuổi cũng ngày càng nổi loạn, hầm hố, không ngại khoe da thịt. Trên trang cá nhân 2,2 triệu lượt theo dõi, cô thường khoe những bức hình mặc corset gợi cảm hoặc quần áo màu sắc chói lọi hay lấp lánh... Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh hợp nhất khi theo đuổi phong cách vintage hay bohemian từ khoảng năm 2017-2018.

Mẫn Tiên (Nguyễn Mẫn Thủy Tiên)

Empty
Empty

Dù không mang nét sắc sảo và cá tính như cô bạn thân Quỳnh Anh, du học sinh Nhật Bản vẫn gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp trong trẻo. Fan cho rằng cô không thay đổi nhiều kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội. Những bộ đồ đơn giản như áo len cao cổ, cardigan một màu hay quần jeans dáng rộng được Mẫn Tiên ưa chuộng hơn cả.

Empty

Qua bao năm, mái tóc xoăn sóng nhẹ mang màu đen nguyên bản hay nâu tự nhiên vẫn gắn liền với nàng hot girl này. Váy áo có thiết kế bèo nhún, tay voan bồng giúp tôn lên vẻ trẻ trung, dễ thương cho Mẫn Tiên. 9X trung thành với lối make up tự nhiên, đôi má ửng hồng để trông tươi tắn, rạng rỡ. Với làn da trắng không tỳ vết, những màu sắc khó phối đồ nhất cũng không thể "dìm" được cô.

An Japan (Lê Ngọc Hoài An)

Empty

So với các thành viên khác trong "bộ 3 sát thủ", An Japan lại mang nét đẹp và gu ăn mặc đằm thắm, mặn mà hơn. Thời mới nổi, cô cũng chăm diện những bộ váy trễ vai mang màu sắc trung tính. Nhiều người cho rằng An có phong cách già dặn, trưởng thành hơn 2 cô bạn cùng trang lứa.

Empty

Từ năm 2017-2018, 9X trông năng động đúng lứa tuổi của mình hơn khi theo đuổi phong cách giới trẻ ưa chuộng. Cô chăm diện shorts phối cùng áo crop top khoe eo thon và mang giày sneakers nhiều hơn.

Empty
Empty

Trong năm 2019, 9X ghi dấu ấn với fan bằng hình ảnh quý cô sang chảnh, yêu kiều. 2 gam trắng - đen được người đẹp Hà thành ưa chuộng hơn cả. An từng chia sẻ: "Mình thích đồ màu trắng thực sự. Ở nhà không biết có bao nhiêu là váy áo màu trắng nữa". Những chiếc túi cũng được đầu tư hơn với sự xuất hiện của các nhà mốt đình đám như Gucci hay Louis Vuitton. Nếu Quỳnh Anh hay Mẫn Tiên vẫn thường xuyên gắn liền với sneakers, An Japan lại chuộng những mẫu cao gót hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link