Thấy đơn hàng đặt hơn 10 vỉ thuốc an thần, anh chàng shipper vội tráo luôn thành thứ này khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện anh chàng đặt hàng qua mạng bị shipper tráo mất hàng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, chia sẻ hài hước của một anh chàng về việc đặt hàng qua mạng và bị shipper tráo mất hàng thật gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều khiến mọi người chú ý không phải là việc shipper tự tiện tráo hàng mà là sản phẩm người khách kia đặt và lời nhắn nhủ sau đó của shipper.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cụ thể, theo câu chuyện được kể trên mạng xã hội thì người khách này đang trong thời kỳ căng thẳng, hay bị khó ngủ. Vì vậy anh chàng đặt một đơn hàng khoảng 10 vỉ thuốc an thần trên mạng với lời cam đoan từ chủ hàng là không có tác dụng phụ. 

Tuy nhiên, lúc vừa nhận được hàng từ shipper, về đến nhà thì vị khách này nhận được tin nhắn từ chính người giao hàng cho mình với nội dung:"Anh ơi, nãy em đưa anh thuốc bổ đấy, không phải thuốc ngủ đâu. Anh đừng nghĩ quẩn, làm lại cuộc đời đi anh." 

Lời nhắn nhủ của anh chàng shipper gửi cho khách.

Lời nhắn nhủ của anh chàng shipper gửi cho khách.

Lời nhắn nhủ, khuyên răn thật tâm của anh chàng shipper khiến vị khách đặt thuốc an thần "không biết đâu mà lần". Vừa mất tiền, vừa nhận phải thuốc dởm lại chẳng thể mắng người đã tráo hàng của mình vì lý do quá "quang minh chính đại". 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã được một phen "cười đau bụng" trước sự "thiện lành" của anh chàng shipper và sự "nhọ nồi" của vị khách đặt hàng. Bên cạnh những comment hài hước, cũng có không ít người khuyên anh chàng không nên tìm đến thuốc an thần không rõ nguồn gốc khi mất ngủ vì điều đó rất nguy hiểm. Các cư dân mạng cũng hết sức dành lời khen cho anh chàng shipper có tính cảnh giác cao mặc dù anh này cảnh giác có phần sai chỗ. 

Cũng mới đây, một anh shipper khác cũng đã khiến khách hàng thấy ấm lòng vì hành động ấm áp còn hơn cả người yêu.

Theo đó, cô gái có tài khoản Thanh Nhàn đã chia sẻ đoạn nói chuyện ngọt ngào của anh giao hàng trên mạng xã hội khiến mọi người trầm trồ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh nhân viên giao đồ ăn này vì không tìm được món ăn mà cô gái đặt vì quán đã đóng cửa. Đúng ra chỉ cần báo cho khách và hệ thống rồi hủy đơn là đã làm đúng trách nhiệm. Nhưng anh chàng này thì không, anh đã chu đáo hỏi cô gái có muốn ăn gì khác không để anh đi mua và mang qua cho.

“Em muốn ăn gì khác không anh mua qua?”, đọc đến câu này chắc ai cũng chắc mẩm đây là người yêu của cô gái, nhưng sự thật lại là 1 chàng shipper.

201903180244501268-c30dc2ad-cd1d-4fe6-8010-e26b00e02883
aa-20190318-013854
Đoạn hội thoại giữa cô gái và anh chàng shipper

Đoạn hội thoại giữa cô gái và anh chàng shipper "thiện lành".

Anh chàng tuy không quen khu vực nhưng cô gắng đi tìm bằng được món hủ tiếu nam vang cho cô gái nhưng cô gái dễ tính bảo chỉ cần phở là được rồi. Anh luôn nhẹ nhàng trong từng lời nói khiến người đọc cảm thấy được quan tâm và vô cùng ấm lòng.

“Đợi anh tới nhá”, bạn có nghĩ những lời ngọt ngào đến tan chảy thế này xuất phát từ anh shipper không quen biết không?

Khi biết được có 1 anh chàng giao đồ ăn đáng yêu đến thế nhiều cô gái đã thêm 1 bí kíp để có người yêu.

“Từ nay mình không nấu cơm nữa, em hứa chỉ ăn đồ anh giao thôi, em dễ ăn lắm chỉ cần anh giao là được”.

“Nể anh này thiệt, ai làm người yêu ổng chắc hạnh phúc lắm đó trời”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link