Gymmer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng, Tiến Luật tuyên bố: "Nó phải xin lỗi chị Bé Heo"

11:03, Thứ hai 14/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Tiến Luật ngầm cho thấy, phía một số nghệ sĩ đã có chung quyết tâm xử lý gymer này.

Sau tang lễ đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài, trên mạng xã hội một gymmer đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những phát ngôn về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ. Bên cạnh phát ngôn được cho là lệch lạc về chuyện tình cảm của vợ chồng Chí Tài - Phương Loan, người này còn khiến nhiều người khó chịu khi phản đối việc ca sĩ Phương Loan muốn đưa thi thể chồng về Mỹ. 

Hàng loạt sao Việt tỏ ra rất bức xúc và mong muốn sẽ sớm "xử" đẹp người này vì hành động xúc phạm người quá cố và gia đình của họ. 

Mới đây nhất, người này đã đăng tải clip trên Youtube thanh minh sự việc, khẳng định không có ý định phát ngôn gây sốc câu view như nhiều người phán xét, tất cả chỉ là hiểu nhầm. Đặc biệt người này còn tora hối lỗi với người trong cuộc, cũng như khán giả yêu mến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Bên cạnh đó, anh cũng lên án những người dùng mạng cắt ghép những câu trả lời của mình trong livestream, lợi dụng để đánh dư luận theo hướng khác. 

gymmer-len-tieng 1

Gymmer đã lên tiếng phân trần sự việc.

"Nhiều người cáo buộc D.N lợi dụng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài để câu like, thì D xin khẳng định, trước giờ mình không câu like cái gì cả. Lời nói của D có thể được truyền tải tới các bạn mà không đủ đầu đủ đuôi. Đó cũng không phải lời D nói với các bạn, mà D nói trên quan điểm đối với người đặt câu hỏi.

Chuyện là như vậy. Sự việc đi không đúng hướng vì bị một nhóm đối tượng dùng TikTok cắt ghép. Các đối tượng ở giữa đang làm một trò rất bẩn, đang cố dựng lên một D.N ngạo mạn, coi trời bằng vung, thất thức", gymer nổi tiếng cho hay. 

Tuy nhiên, điều này khiến Cát Phượng càng bức xúc hơn: "Nó đổ thừa clip cắt ghép kìa. Clip đầu tiên nó nói vợ anh Chí Tài có quyền gì đem xác anh Tài về Mỹ. Câu này cắt ghép sao ta?", Cát Phượng viết trên mạng xã hội. Dưới bình luận của Cát Phượng, diễn viên Tiến Luật thông báo: "Mai có người lo rồi chị". Tiến Luật cũng nhắn nhủ đàn chị: "Yên tâm là nó phải xin lỗi chị Bé Heo".

gymmer-len-tieng2

Rất nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Phương, Nam Thư, Ngô Kiến Huy... cũng đều lên tiếng phản đối hành động của gymmer này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc