Em bé sinh vào giờ này, nhỏ chưa xinh nhưng sẽ "dậy thì thành công" trổ mã bất ngờ, hiếu thảo khôi ngô

06:32, Thứ bảy 01/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa, những em bé này khi nhỏ chưa có những biểu hiện xuất sắc nhưng càng lớn lại càng đẹp.

Trẻ sinh vào giờ Tý (23h00 - 01h00)

Những em bé ra đời vào giờ Tý khi lớn lên thường trổ mã xinh đẹp, xuất sắc khác hẳn so với ngày còn nhỏ. Những em bé sinh giờ này khi nhỏ thông minh, lanh lẹn nhưng ngoại hình bình thường không được mấy người chú ý. Nhưng khi lớn các em có biểu hiện "lột xác" ngoạn mục và phát triển vượt trội cả về trí tuệ. Những em bé sinh khung giờ này thường giàu tình cảm biết yêu thương gia đình, bố mẹ và là người có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp. 

Những em bé sinh giờ Tý thường lớn lên sẽ thay đổi ngoạn mục. Ảnh minh họa

Những em bé sinh giờ Tý thường lớn lên sẽ thay đổi ngoạn mục. Ảnh minh họa

Trẻ sinh giờ Mão (05h00 – 07h00)

Những em bé sinh ra giờ Mão thậm chí ngày nhỏ còn bị chê về ngoại hình nhưng càng lớn lại càng gây bất ngờ. Sự thay đổi "dậy thì thành công" của những em bé này khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Giờ Mão cũng là đào hoa nên các em khi lớn lên càng lớn càng đẹp, được nhiều người mến mộ. Những em bé này cũng thường có chí tiến thủ tốt, mềm mỏng, linh hoạt trong ứng xử nên dễ được lòng người khác. Các em bé này thường ngoan ngoãn ít nói, khiêm tốn không phô trương, âm thầm trưởng thành và tiến bộ mà không làm phiền người khác. 

Trẻ em sinh giờ Tỵ (09h00 – 11h00)

Các em bé sinh vào giờ Tỵ có trí tuệ thông minh nhưng ít biểu lộ ra bên ngoài. Những em bé này khá trầm tính, âm thầm hành động hơn là biểu hiện ra bên ngoài. Chính vì thế những em bé này khi lớn thường nhận được quý nhân giúp đỡ. Những em bé sinh giờ Tỵ càng nhìn kỹ càng xinh xắn và thu hút nên khi đã có tình yêu thì thường sẽ rất bền đẹp. Những em bé sinh giờ Tỵ không ồn ào nhưng luôn âm thầm quan tâm tới cha mẹ. 

Khung giờ sinh có ảnh hưởng tới sự phát triển của những em bé

Khung giờ sinh có ảnh hưởng tới sự phát triển của những em bé

Trẻ sinh giờ Tuất (19h00 - 21h00)

Các em bé sinh giờ Tuất khi nhỏ thường có dung mạo bình thường nhưng càng lớn càng đẹp trai, xinh gái. Em bé sinh giờ Tuất lớn lên thường có sự kiên trì, ý chí tiến thủ, thông minh. Những em bé này có xu hướng thích làm việc xã hội từ thiện. Những em bé sinh vào giờ Tuất luôn có được nhiều mối quan hệ tri kỷ chất lượng bởi chính các em là người rất có uy tín và tấm lòng rộng mở khoan dung.

Trẻ sinh giờ Thân (15h00 - 17h00)

Trẻ sinh vào giờ Thân thì lúc nhỏ không có diện mạo đẹp nhưng lớn lên trổ mã oai vệ, khuôn mặt chữ điền, nước da trắng trẻo, có tấm lòng nhân hậu, thường gặp vận may, sự nghiệp vững vàng. Em bé sinh vào giờ Thân thường có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có tính nghệ thuật. Những em bé sinh giờ Thân có khả năng giao tiếp tốt, biểu đạt cảm xúc thông minh nên nhận được nhiều sự yêu mến. Những em bé sinh giờ thân cũng thường là người con sâu sắc biết quan tâm cha mẹ và yêu thương anh chị em của mình. Những em bé này thường có sự thành công không bất ngờ nhưng lại chắc chắn từng bước.

Ngoài giờ sinh thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cuộc đời một em bé từ giáo dục gia đình, nhà trường, môi trường sống, học tập... Vì thế cha mẹ hãy tích cực rèn luyện và tạo điều kiện môi trường.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên