5 đồ vật “chiêu dụ sát khí” tiêu diệt dương khí: Không đặt trong nhà, kẻo càng ngày càng nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật dưới đây dù có quý hiếm tới mấy cũng không nên đặt trong nhà kẻo chiêu dụ tà khí vào nhà ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà.

Huyết ngọc: Một trong những viên ngọc có màu đỏ như máu hay có vân đỏ thường được gọi là huyết ngọc. Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng: Màu đỏ trên huyết ngọc được tạo thành là do chúng đã tiếp xúc và hấp thu máu tươi nên có nhiều sát khí, đặt trong nhà tán lộc.

Theo phong thủy thời xưa các gia đình giàu có thời xưa khi có người mất đi, họ thường chôn theo một miếng ngọc hoặc đặt nó vào miệng người chết. Chính vì vậy, trong huyết ngọc thường mang nhiều âm khí chắc chắn chẳng mấy tốt lành.

Tiền xu cổ: Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì từ đời xưa nhiều gia đình giàu có thường cho rằng đồng xu cổ có khả năng trừ tà nên bày rất nhiều trong nhà hoặc thậm chí là mang theo bên mình. Nhưng do tiền xu cổ thường dễ bị axít ăn mòn, chứa rất nhiều âm khí cao.

Huyết ngọc âm khí nhiều tán lộc

Huyết ngọc âm khí nhiều tán lộc

Tượng Phật không rõ nguồn gốc: Những người có sở thích sưu tầm đồ cổ, thường thích trưng bày nhiều đồ cổ trong nhà. Nhưng khi bạn đặt tượng thần phật bạn nên tìm hiểu rõ lai lịch, nguồn gốc nhưng với đồ cổ thì điều này rất khó thực hiện. Nguyên nhân là mỗi vị Phật lại có quyền hạn, ý nghĩa khác nhau và đôi khi khắc với mệnh chủ nhà dễ gây xung khắc tiêu tán tài lộc.

Vũ khí, dao kiếm: Một trong những đồ vật không nên đặt trong nhà chính là đao kiếm vũ khí. Bởi những đồ vật này thường mang sát khi cao dễ làm ảnh hưởng lớn tới vận thế của gia chủ. Xết về lâu dài, vũ khí, dao kiếm này còn khiến cho những người sống trong nhà bị mệt mỏi, lo lắng, hoang mang tinh thần, ăn ngủ kém, suy giảm sức khỏe, tài lộc trong nhà dễ bị tán biến.

Tượng phật không rõ nguồn gốc âm khí sát khí cao

Tượng phật không rõ nguồn gốc âm khí sát khí cao

Đồng hồ cổ: Những chiếc đồng hồ cổ thường có giá trị khá cao và được rao bán với mức giá trên trời dù chúng chẳng còn hoạt động được nữa nhưng vẫn có vô số người muốn mua. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì đồng hồ tượng trưng cho thời gian của sự sống. Đặc biệt, khi đồng hồ bị chết sẽ mang đến điều mất mát, không may mắn cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link