Hà Anh phản pháo ra sao trước thông tin muốn thuê người mang thai

21:00, Thứ hai 14/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Anh đã chính thức lên tiếng phản pháo trước thông tin cô muốn thuê người mang thai hộ vì sợ xấu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đáp trả trước thông tin muốn thuê người mang thai hộ. Theo đó, siêu mẫu này bày tỏ: "Các bạn thân mến. Khi tôi chia sẻ câu chuyện tình yêu nho nhỏ của chúng tôi có chi tiết tôi nói đùa chồng chưa cưới của mình rằng "nếu thuê người đẻ hộ có được không" rồi "khi em xấu xí anh có còn yêu em", đó là những trăn trở nhõng nhẽo của người phụ nữ với người yêu của mình.

Qua một bài báo lấy câu nói của chúng tôi ra khỏi ngữ cảnh đã làm nhiều người tưởng rằng tôi sợ xấu, không muốn đẻ con. Qua đây tôi đính chính rằng đây không phải sự thật! Tôi sẽ rất hãnh diễn và kiêu hãnh khi mang đứa con của mình và chồng của tôi, một ngày nào đó.

Đây là một sự nhầm lẫn không đáng có. Xin lỗi đã làm tốn thời gian của các bạn! Yêu các bạn".

ha anh phunutoday1

Hà Anh phản pháo ra sao trước thông tin muốn thuê người mang thai.

Theo Hà Anh, câu nói "thuê người mang thai hộ" chỉ là lời nói bông đùa của cô với chồng sắp cưới. Bản thân cô cảm thấy hạnh phúc, hãnh diện khi được mang thai đứa con của mình. Cho nên việc thuê người mang thai hộ là điều hoàn toàn không bao giờ diễn ra.

Trước đó, Hà Anh cũng đã đăng tải đoạn hội thoại khá dài giữa cô và vị hôn phu. Cùng với đó, siêu mẫu bất ngờ đề cập đến ý tưởng về việc sẽ thuê người đẻ hộ để cô vẫn giữ được dáng đẹp, khoẻ và vẫn tiếp tục đi làm việc như bình thường. Tuy nhiên, chồng sắp cưới của cô không đồng ý: "Anh sẽ đặt đứa con vào bụng em! Và em sẽ mang nó! Anh sẽ đi làm về và hôn lên bụng em!".

ha anh phunutoday2

Hà Anh và vị hôn phu

Vào ngày 10/7 vừa qua, Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn cùng Olly tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Lễ đính hôn của siêu mẫu chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Theo siêu mẫu, chồng cô là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu.

Chính tình yêu đích thực này đã khiến Hà Anh thay đổi, cô không còn là người thích gì làm nấy mà giờ đây, mỗi khi làm việc gì, cô đều cảm nhận được rõ rệt ý thức, trách nhiệm của mình trong đó. Không còn những cảnh giận dỗi vu vơ mà thay vào đó là một Hà Anh bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao và gạt bỏ cái "tôi" quá lớn của mình gia đình nhỏ.

Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP. HCM.

Hà Anh gây sốc khi muốn tìm người đẻ thuê để ... giữ dáng đẹp?
Hà Anh gây sốc khi muốn tìm người đẻ thuê để ... giữ dáng đẹp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Anh bất chợt đề xuất ý tưởng thuê người đẻ hộ vì muốn giữ dáng đẹp, muốn khỏe và phấn đấu cho sự nghiệp của mình.
Những mỹ nhân Việt sẽ
Những mỹ nhân Việt sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong năm nay
(Giải trí) - (Phunutoday) -Tú Vi, siêu mẫu Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Kim Cương là những mỹ nhân Việt dự đoán sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong