Phan Hiển khoe làm bố đảm đưa con trai đi khám định kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng vũ công 9X hạnh phúc bế con trai đi khám sức khỏe định kì.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển có đăng tải bức ảnh anh đang ẵm Kubi đầy yêu thương trên tay kèm theo chú thích: “Bế con trai đi khám định kì”.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Mọi người dành lời khen không ngớt cho ông bố trẻ về sự đảm đang, dù bận rộn với công việc nhưng cũng biết đỡ đần Khánh Thi chăm sóc con trai. Đồng thời các fan cũng chia sẻ niềm hạnh phúc với ông bố trẻ khi được nâng niu thiên thần nhỏ của mình trên tay.

Trước đó không ít lần Phan Hiển khiến dư luận cảm động khi hé lộ những khoảnh khắc được tự tay chăm con trai. Dù làm bố ở tuổi còn khá trẻ, nhưng chàng vũ công 9x luôn chứng tỏ mình là người đàn ông có trách nhiệm, là chỗ dựa tin cậy, vững chắc cho mẹ con Khánh Thi.

Phan Hiển từng tâm sự cuộc sống của anh thay đổi khá nhiều từ khi có con. Chàng vũ công trẻ cho hay khi con chào đời, anh sung sướng đến mức không kiềm chế được, thậm chí đã có lúc quên cả mang dép để chạy vào… ngắm con.

Phan Hiển cũng thừa nhận trước đây anh rất lóng ngóng trong việc chăm con, cụ thể như đút sữa cho con hay bị sặc, nhưng dần dần sau đó, mọi việc đều ổn định và khá hơn rất nhiều, giờ đây anh có thể thay tã hoặc tắm cho Kubi.

Cùng với đó, Phan Hiển cũng tiết lộ thêm rằng từ khi yêu người hơn tuổi như Khánh Thi, anh thấy mình trưởng thành hơn và trở thành người đàn ông thực sự. Anh biết cân nhắc kĩ lưỡng hơn mọi việc và nhiều người nói anh đàn ông hơn thay vì vẻ thư sinh như lúc trước.

Mối tình vượt tuổi tác Phan Hiển-Khánh Thi từ khi công khai đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Song vượt qua những đồn đoán, nghi ngờ cặp đôi đang dùng hạnh phúc để chứng tỏ sự lựa chọn của mình là chính xác và ngày càng nhận được cảm tình từ phía công chúng.

Phan Hiển chịu khó cho con ăn sau khi bị Khánh Thi đánh
Phan Hiển chịu khó cho con ăn sau khi bị Khánh Thi đánh "lật mặt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển chịu khó, chăm chút cho con ăn khá chuyên nghiệp.
Phan Hiển bất ngờ khoe
Phan Hiển bất ngờ khoe "bản sao" con trai giống bố như đúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ khoe ảnh con trai Kubi đáng yêu và cậu bé được xem là "bản sao" hoàn hảo của chàng vũ công 9X này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link