Những mỹ nhân Việt sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong năm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Tú Vi, siêu mẫu Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Kim Cương là những mỹ nhân Việt dự đoán sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

Tú Vi - Văn Anh

Mới đây, những bức ảnh cưới của Văn Anh – Tú Vi đã được chia sẻ trên mạng. Hai người cho biết đã lên kế hoạch về đám cưới thật lãng mạn của mình nhưng chưa thông báo chính thức về ngày giờ cụ thể.

Ngay từ sau khi chính thức thừa nhận mối quan hệ, Văn Anh và Tú Vi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nhiều người chờ đợi hai người sẽ có một cái kết hạnh phúc vào năm nay.

Văn Anh tâm sự, anh sẽ dẫn Tú Vi về quê ra mắt họ hàng và giữa năm 2015 họ sẽ tiến hành đám cưới. Sau khi kết hôn, Văn Anh sẽ ít đóng phim hơn, thay vào đó là làm công việc phía sau máy quay để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. 

Văn Anh và Tú Vi quen biết nhau khi tham gia vào bộ phim Bếp Hát và cũng bắt đầu có tình cảm với nhau từ bộ phim này. Văn Anh – Tú Vi đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

Hà Anh - Olly Dowden

Hà Anh là một trong những mỹ nhân Việt chuẩn bị làm đám cưới. Đầu tháng 5, trên trang cá nhân, Hà Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh bàn tay đeo nhẫn đính hôn với dòng chú thích: 'Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất'. Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc, bất ngờ và 'lâng lâng' khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai.

'Một nửa' của Hà Anh là Olly Dowden, ít hơn cô 2 tuổi. Anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM. Trong mắt chân dài, Olly là người tình cảm, tốt bụng, chung thuỷ và lãng mạn. Hà Anh và bạn trai đính hôn vào ngày 10/7 tại TP HCM và dự định tổ chức đám cưới vào năm sau.

Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương “kết đôi” đến nay hơn 3 năm. Cả hai cũng đã dọn về sống chung nhà từ lâu.  Khi được hỏi về chuyện cưới xin, Ưng Hoàng Phúc cho biết chắc chắn sẽ làm đám cưới với mỹ nhân nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Cặp đôi luôn xuất hiện tình tứ và dành cho nhau những lời ngọt ngào. Người hâm mộ đang mong mỏi một đám cưới của giọng ca " Thà rằng như thế" vào một ngày không xa.

Hiện Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương rất gắn bó với nhau. Cả hai thường chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Kế hoạch trở lại showbiz của cựu thành viên 1088 có sự góp phần không nhỏ của bạn gái xinh đẹp.

Trà Ngọc Hằng

Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài  cũng úp mở về việc chuẩn bị lên xe hoa bằng bộ ảnh cưới. Giữa năm 2014, mỹ nhân họ Trà công khai tình cảm với một doanh nhân thành đạt. Nữ người mẫu từng chia sẻ, cô và bạn trai U40 đang trong khoảng thời gian hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng thường xuyên cập nhật về cuộc sống và tình yêu hiện tại.

Hôm 8/7, bạn trai đại gia của Trà Ngọc Hằng công khai trạng thái đính hôn và khoe hình tình cảm của hai người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ người mẫu nhanh chóng ẩn đi dòng chia sẻ tình cảm của 'một nửa'. Trong những hình đã đăng tải, chân dài cũng chỉ khoe ảnh chụp nghiêng chứ không để lộ gương mặt của bạn trai.

Top 7 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua
Top 7 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Ngọc Hân... là những mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua
Top 7 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua
Top 7 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Ngọc Hân... là những mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn