Hà Anh tuyên bố sẵn sàng làm điều này nếu bị chồng Tây phản bội

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Hà Anh: "Nếu chả may mình bị phản bội, thì cho lên đường, gút bai mãi mãi".

Mới đây, Hà Anh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô khuyên: "Phụ nữ không nên tốn thời gian và sức lực của bản thân dành cho việc ghen tuông. Cảm xúc ghen tuông là cảm xúc rất "độc dược", bóp nghẹt hạnh phúc, phân tán mọi hoạt động cá nhân, gây cho người ghen cảm giác khổ sở.

Lý tưởng nhất là có thể tìm được cho mình người có thể tạo cho mình niềm tin - ít nhất cũng phải 80%, còn 15% mình sẽ lạc quan tin tưởng, 5% hên xui".

Cũng trong status này, Hà Anh đặt giả thiết nếu mình bị "cắm sừng" thì cũng sẽ hành động cứng rắn: "Nếu chả may mình bị phản bội, thì cho lên đường, gút bai mãi mãi nhưng tuyệt đối nhất định không để bản thân mình chịu đựng sống trong giày vò đau khổ, ghen tuông có cớ và vô cớ. Không ai xứng đáng phải sống trong cảm giác này. Nếu phải sống vậy, thà 1 mình! Nhỉ!"

ha-anh-3-ngoisaovn-w960-h720

Là chân dài đình đám trong showbiz Việt và được nhiều đại gia giàu có theo đuổi nhưng cuối cùng Hà Anh lại chọn kết hôn cùng Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Sau nhiều năm sống chung, Hà Anh vẫn hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Cô được chồng Tây ủng hộ trong công việc và cưng chiều hết nấc.

Cô tiết lộ đã "trốn" biết bao lần bị hỏi cưới nhưng cuối cùng lại đồng ý cưới chồng hiện tại khi quen có một năm. Bởi vậy, cô tin vào việc "đúng người, đúng thời điểm": "Thời gian là yếu tố quyết định vạn vật trên cuộc đời này. Đúng quá chứ! Người ta thường nói "Right time, right place, right person" - Thời điểm đúng, đúng nơi, đúng người, hay như các cụ nói là "Thiên thời, địa lợi, nhân hoà".

Nhiều khi ta gặp một người tốt hoàn toàn, nhưng chúng ta chưa sẵn sàng (chưa đúng thời điểm) để tiến tới mối quan hệ sâu hơn, lập gia đình, sinh con cái... thì cái mối lương duyên tốt hoàn toàn đó cũng có cái cớ riêng để mà dần tan mà thôi.

Vậy nên chúng ta thường có thể dễ dàng thấy, cái anh chàng không chịu "dừng chân" thời nào với mình, phất phơ tưởng chừng không nơi ngừng nghỉ, nhưng rồi chỉ vài năm sau lại thấy lấy vợ có con rất viên mãn.

ha-anh-lay-chong-tay-2-ngoisaovn-w580-h773

Hay cứ như tôi đi, "trốn" biết bao lần bị hỏi cưới, rồi cuối cùng quen anh này, mới có một năm mà gật đầu đồng ý cái rụp. Mỗi một người một điểm mạnh điểm yếu khác nhau, nhưng right person - hội tụ đầy đủ "tính năng" để trở thành một người bạn đời đáng tin cậy, vui vẻ và hoà hợp, một người cha có trách nhiệm, yêu thương. Lại đúng thời điểm cả hai đều đã đủ trải nghiệm sống, yêu đương để thấy rõ những gì là quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Và thế là... còn cần chờ gì nữa?

Và thế là sau 6 năm thề non hẹn biển, chàng và nàng thỉnh thoảng buổi tối vẫn tranh thủ đi ăn riêng và tâm sự với nhau, kể với nhau về công việc, ước mơ, để nhìn đắm đuối vào mắt nhau.

Dù chỉ chưa đầy 2 tiếng là phải về để "tiếp quản" con cho cô nanny đi về nhưng cả hai cũng kịp líu lo bao nhiêu thứ chuyện.

Đang râm ran đủ thứ trên trời dưới biển, từ phim ảnh đến Miss Universe thì vợ bỗng giật mình nói "Anh ơi, chốc về ghé siêu thị mua khăn ướt cho con!". Ông xã cười xoà "Anh mua rồi, hôm nọ em bảo hết thế là anh mua ngay!". Đấy, còn muốn gì nữa!".

Theo:  xevathethao.vn copy link