Cửa nhà mở 2 hướng này: Gia chủ không lục đục, cũng dễ đau ốm suy vong đó là hướng nào?

( PHUNUTODAY ) - Cửa nhà là nơi vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, hướng cửa nhà ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, chớ dại phạm phải những điều dưới đây:

Mở cửa và nhà thấy bàn thờ

Theo phong thủy thì bàn thờ là nơi linh thiêng nên cần phải được thiết kế ở nơi yên tĩnh tránh ồn ào và tránh những tác động bên ngoài. Chính vì vậy nếu bạn thiết kế bàn thờ thẳng cửa chính sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà.

Đồng thời, trong nhà, khu vực cửa ra vào không chỉ là nơi đón gió, đón nắng cho căn nhà mà còn đón nhận những luồng may mắn, được thần Tài ghé thăm. Chính vì thế, người ta kiêng để bàn thờ thẳng cửa chính.

Việc làm này không những tạo ra nhiều chuyện đen đủi, không may, chặn hết tài lộc của ngôi nhà mà còn không đẹp về thẩm mỹ.

cua nha

Mở cửa vào nhà thấy nhà vệ sinh

Trong phogn thủy đây là một điều vô cùng đại kỵ bởi nhà vệ sinh tượng trưng cho những điều riêng tư thầm kín nhất của con người. Đồng thời nhà vệ sinh còn dễ có mùi hôi thôi chứa nhiều vi khuẩn. Vì vậy, nếu thiết kế thẳng cửa chính sẽ dễ tạo những điều mất thẩm mỹ. Khi chúng ta bước vào một ngôi nhà mà đập thẳng vào mắt là khu vệ sinh điều đó sẽ khiến chúng ta không được thoải mái.

Xét về phong thủy thiết kế cửa nhà vệ sinh thẳng chính dễ gây hao tài tán lộc những điều tốt đẹp khó lòng chảy vào nhà. Cuộc sống khó lòng thăng quan phát tài như mong muốn.

cua nha dat hai huong nay tan loc

2 đồ vật đặt trước nhà mang lại may mắn

Vật phẩm mang lại may mắn, tiền tài: Bất kể khi nào và ở đâu, những điều tốt lành và niềm vui cũng luôn sẽ luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, có động lực. Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ.

Những món đồ này chính là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn hiệu quả. Những vật phẩm này không chỉ hút tài hút lộc, chiêu giữ tiền của cho gia chủ mà còn giúp chặn đứng ma quỷ, âm khí không cho xâm nhập vào nhà, giữ cho ngôi nhà và gia đình bạn luôn được bình an, tránh được mọi tai ách hiểm họa.

cua-chinh-1

Treo chuông gió trước cửa nhà kích hoạt lộc khí: Việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có.

Khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những thanh âm của chuông gió khi rung lên chính là nguồn năng lượng vô hình cho căn nhà bạn kích thích nguồn năng lượng tốt chạy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link