Huyền My khoe ảnh mẹ ruột cách đây 26 năm ngay lập tức nhận cơn mưa lời khen vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý hơn là khi những hình ảnh đám cưới của bố mẹ cách đây 26 năm được Huyền My chia sẻ lại, dường như sắc vóc của mẹ Á hậu không thay đổi là bao.

Á hậu Huyền My chính là người được thừa hưởng nét xinh đẹp nổi bật từ người mẹ của mình. Dù đã ở tuổi U50 song vẻ đẹp vẫn rất rạng rỡ, mỗi khi đứng cạnh con gái cứ như chị em. Mới đây, Huyền My đã khoe ảnh cưới của bố mẹ cách đây 26 năm,  dường như sắc vóc của mẹ Á hậu không thay đổi là bao.

Empty

Ánh trong ngày cưới của bố mẹ khoảng 26 năm trước, ai cũng yêu thích vẻ đẹp hack tuổi của cô Phương Lan.

Empty

Ngày đó đã như hot girl, từ làn da đến vóc dáng đều miễn chê.

Empty

Dường như chỉ có thời gian trôi đi thôi còn vẻ ngoài của mẹ Huyền My vẫn thế. 

Empty
Empty

So sánh hình ảnh của hai thời điểm không khác là bao.

Empty

Hiện tại, mẹ Huyền My cũng thường song hành cùng con gái trong nhiều sự kiện và nổi bật không kém.

Empty

Cô Phương Lan luôn biết cách trang điểm, lựa chọn quần áo tôn lên vóc dáng và vẻ quý tộc của bản thân.

Empty

Đôi mắt to tròn long lanh, chiếc mũi thanh thoát cùng khuôn mặt trái xoan của mẹ Huyền My khiến ai cũng xuýt xoa.

Trong đó, điểm đáng ngưỡng mộ nhất có lẽ phải kể đến làn da căng tràn mịn màng không tuổi. Muốn được như mẹ Huyền My, chị em cũng cần nắm một số bước quan trọng chăm sóc làn da như sau:

Làm sạch mặt

Ai da mỏng,dễ mẫn cảm hoặc đang có vấn đề nên chọn những loại có khả năng làm sạch và dịu da, ít gây kích ứng. Còn da quá nhạy cảm, có thể không dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt mà dùng nước muối loãng. Những người có làn da nhờn và mụn nên chọn những loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch chất nhờn bẩn để cho lỗ chân lông được thông thoáng. 

Bảo vệ làn da 

Tránh những vấn đề về da chính là có các bảo vệ da phù hợp và chủ động. Nhất là mỗi khi đi ra ngoài đường, nên che chắn da cẩn thận để tránh bị tác động bởi tia UV. Trước khi ra ngoài, mọi người nên thoa kem chống nắng trước khoảng 15 phút, hoạt động thường xuyên ngoài trời nên bôi lại kem sau khoảng 60 phút. 

Chú ý khi trang điểm

Muốn da luôn đẹp mà không chủ nhờ vào mỹ phẩm ngay cả khi đã lớn tuổi, không nên sử khi đang gặp các vấn để về da như mụn, viêm,... Trước khi sử dụng lớp trang điểm nên lót hẳn kem dưỡng hoặc kem chống nắng. Sau khi trang điểm cần phải làm da thật sạch bằng các loại nước hay dầu tẩy trang. Sau đó dùng thêm nước khoáng hoặc nước hoa hồng để làm dịu da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link