Hà Hồ bỏ túi bao nhiêu khi làm giám khảo X-Factor?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nguồn tin hé lộ, cái giá để có được sự tham gia của Hà Hồ là rất lớn và nữ ca sĩ cũng được làm việc trong những điều kiện tốt nhất.

Năm 2014, cuộc thi đình đám từng làm mưa làm gió trong các chương trình truyền hình thực tế hai năm qua là The Voice sẽ nhường vị trí của mình cho người "đàn em" là X-Factor. Chương trình có tên tiếng Việt là Nhân tố bí ẩn sẽ thay thế The Voice trong năm nay.

Hà Hồ sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Mr Đàm, Hồ Quỳnh Hương.

Chương trình rất hot tại nhiều quốc gia này đã thu hút được sự tham gia của rất đông các thí sinh ở Việt Nam. Nhiều người tham gia vì mong muốn được nổi tiếng ở lần đầu tiên chương trình ra mắt vì thông thường, những chương trình thực tế ở Việt Nam thường chỉ thành công ở mùa đầu tiên trước khi nhạt dần mà The Voice, Việt Nam Idol là một ví dụ.

Không chỉ thu hút bởi sự mới lạ, Nhân tố bí ẩn còn hứa hẹn sẽ hấp dẫn bởi sự có mặt của dàn giám khảo là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí. Sau khi Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương lên tiếng xác nhận thì cái tên mới nhất ngồi vào chiếc ghế nóng là Hà Hồ.

Sự tham gia của cô đảm bảo thành công cho chương trình.

Việc Hà Hồ làm giám khảo chương trình này từng được Mr Đàm thông báo trong một sự kiện do... buột miệng. Khi đó, Hà Hồ đã nhanh chóng phủ nhận vì chưa muốn thông tin được công bố rộng rãi.

Theo những thông tin từ nhà sản xuất, để mời được Hà Hồ làm giám khảo không phải là điều dễ dàng nhưng vì nữ ca sĩ phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nên đã cố gắng hết sức để thuyết phục.

Một nguồn tin hé lộ, cái giá để có được sự tham gia của Hà Hồ là rất lớn và nữ ca sĩ cũng được làm việc trong những điều kiện tốt nhất.

Hợp đồng làm giám khảo của cô có giá trị lớn.

Hà Hồ đang là một cái tên rất hot của làng giải trí. Cô thường được mời làm giám khảo các chương trình truyền hình và đều thành công trong vai trò của mình trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn thu hút khán giả.

Với sự góp mặt của Mr Đàm, Hà Hồ và Hồ Quỳnh Hương thì chương trình thực tế mới này nắm chắc thành công ở mùa giải đầu tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn