Vì sao Hà Hồ đưa chồng con đi đón Tết ở nước ngoài?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sao Hà Hồ lại quyết định cùng chồng con đi đón năm mới ở nước ngoài?

Không giống như nhiều ngôi sao khác dành thời gian nghỉ Tết để chạy show hay về quê ở bên gia đình thì Hà Hồ đã xuất ngoại để du lịch đón năm mới cùng với Cường Đô la và con trai. Địa điểm mà gia đình cô lựa chọn là đất nước Singapore tươi đẹp.

Những hình ảnh đầy hạnh phúc của cả hai được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Hai vợ chồng đã đưa bé Subeo tới thăm nhiều danh lam thắng cảnh, công viên ở Garden by the bay... ở đảo quốc sư tử. Subeo đã rất thích thú khi được khám phá những điều mới lạ ở đây.

Gia đình nhỏ bé của Hà Hồ hạnh phúc đón năm mới.

Vậy tại sao Hà Hồ lại quyết định cùng chồng con đi đón năm mới ở nước ngoài?

Chuyến du lịch này có thể được coi là một món quà xứng đáng đền đáp cho những thành công và cố gắng trong suốt năm qua của Hà Hồ. Cô đã chăm chỉ chạy show từ các chương trình biểu diễn cho tới làm giám khảo, tham gia nhiều hoạt động cho tới chăm sóc gia đình, vun vén cho tổ ấm. Tất cả đều được cô hoàn thành một cách xuất sắc.

Trong khi đó, Cường Đô la cũng có một năm vất vả không kém vợ mình. Anh bận rộn giúp đỡ gia đình công việc kinh doanh, thay Hà Hồ chăm sóc cho con cái từ miếng ăn giấc ngủ cho tới việc đưa con đi học, đi chơi để Hà Hồ dồn toàn tâm toàn lực cho công việc.

Việc lựa chọn đi du lịch đón năm mới ở nước ngoài là quyết định lựa chọn sáng suốt của nữ ca sĩ. Suốt một năm qua, vì quá bận rộn khi mỗi người đều có công việc riêng của mình. Chính vì vậy, ngày Tết chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để gia đình Hà Hồ dành cho nhau.

Trong suốt thời gian một năm đầy bận rộn vừa qua, Hà Hồ vẫn có những phút giây cùng chồng con đi chơi nhiều địa điểm trong nước. Chính vì vậy, việc du xuân ở nước ngoài dường như là một sự "đổi gió", thay đổi không khí để giúp cuộc sống thoải mái và vui vẻ hơn.

Nếu như, ở Việt Nam đón Tết hay đi thăm thú các địa điểm du lịch trong nước thì chắc chắn Hà Hồ cùng chồng con sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Độ nổi tiếng và chênh lệch nhan sắc của hai người chắc chắn sẽ bị làm phiền và bàn tán bởi nhiều người.

Chính vì vậy, khi đi đón năm mới ở nước ngoài thì cả hai có thể thoải mái sóng bước cùng nhau mà không sợ bị làm phiền, bị soi mói hay trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và vì thế, không gian thoải mái mới thực sự dành cho gia đình nhỏ bé này.

Quả thật, Hà Hồ quả là người thông minh và suy nghĩ sâu sắc khi lựa chọn địa điểm đón Tết thích hợp nhất với mình. Hy vọng rằng, sang năm mới cô sẽ thành công hơn nữa trong cả công việc và tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn