Hà Hồ chính thức hé lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai Subeo, có tốt đẹp như lời đồn?

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ Kim Lý sẽ là một người cha tốt.

Mới đây, Hà Hồ tiết lột, mối quan hệ của Kim Lý và bé Subeo rất tốt đẹp, thậm chí như 2 người bạn thân.  "Nữ hoàng giải trí" trải lòng: "Bây giờ lớn rồi, không bao giờ cho chụp, trước khi chụp nói thẳng la mẹ không được đăng. Chỉ lưu giữ kỉ niệm như những gì mẹ nói thì mới được làm, không thì thôi. MV vừa rồi là món quà của gia đình, lúc quay bé bận lịch học vè nhiều lý do khác nên mình để 2 bạn nhỏ đóng. Nếu cho Subeo vào cũng tội nghiệp vì để bạn ấy làm những việc mà bạn ấy không thích. 

subeo

Bây giờ, anh Kim và Subeo như 2 người bạn thân, đi tập thể dục chung với nhau. Subeo sang lắm vì có chú Kim như PT riêng cho mình vậy. Từ hồi nhỏ, anh Kim đã kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác tập thể dục thành PT từ hồi mười mấy tuổi. Cuối tuần cả nhà đi ăn với nhau, tôi thích mối quan hệ đấy vừa xa, vừa gần, không cùng huyết thống nhưng hơn cả người bạn thân". Hà Hồ không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ Kim Lý sẽ là một người cha tốt.

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Cậu bé là người sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người vì không dễ dàng để một đứa trẻ ở tuổi Subeo nhẫn nại ngồi chơi cùng, chăm con nít phụ ba mẹ. Dù mới 12 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. 

Kim Lý từng chia sẻ: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn.

Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn". 

kim-ly-toi-luon-xem-subeo-nhu-con-ruot-10

Không chỉ khi đi du lịch nước ngoài, tại Việt Nam, Kim Lý cũng đảm nhận tròn vai một người bố gương mẫu. Nam diễn viên thường xuyên chỉ dạy Subeo trong việc học, chơi thể thao và kể cả tư vấn tâm lý. Subeo cũng vô cùng thân thiết, thoải mái thể hiện qua những cử chỉ thân mật, ôm hôn.

Dù bố mẹ đã đường ai nấy đi, Subeo vẫn nhận được tình cảm đủ đầy và điều kiện chăm sóc tốt nhất. Qua những hình ảnh của nhóc tì với Kim Lý, có thể thấy được cả hai rất thấu hiểu, hợp ý nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link