4 bài tập thực hiện vào buổi sáng giúp bạn có vóc dáng chuẩn chỉnh từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Bốn bài tập dễ dàng mà bạn có thể lăn ra khỏi giường, giảm cân nhanh hơn ở tuổi 40.

Khi bạn già đi, việc xây dựng cơ bắp và giảm cân có thể khó khăn hơn. Ngoài việc chú ý chế độ ăn uống, duy trì hoạt động và tập thể dục thường xuyên là một cách tuyệt vời để chống lại tình trạng mất cơ và giảm cân do tuổi tác. Trên thực tế, có một số bài tập đơn giản bạn có thể thực hiện mỗi sáng để có được kết quả tuyệt vời.

Thực hiện các bài tập này một cách đều đặn có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp và giảm cân trên 40 tuổi dưới đây.

1. Chống đẩy

Chống đẩy tác động lên nhiều nhóm cơ, bao gồm ngực, vai, cơ tam đầu và cơ lõi. Chúng tăng cường sức mạnh cho phần thân trên và cải thiện sức bền tổng thể của cơ bắp. Mặc dù chống đẩy có thể không phải là bài tập yêu thích của mọi người nhưng chúng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tăng cường sức mạnh cho phần thân trên của mình. Nó còn giúp duy trì sức mạnh và tư thế phần thân trên.

Empty

Bắt đầu ở tư thế plank, với hai tay đặt ngay dưới vai. Hạ thấp cơ thể một cách có kiểm soát cho đến khi ngực của bạn ở ngay trên sàn, sau đó đẩy ngược lên, giữ nguyên cơ thể. trong một đường thẳng. 

2. Ngồi xổm

Bbài tập này rất tuyệt vời để xây dựng cơ bắp ở cơ tứ đầu, gân kheo, cơ mông và bắp chân của bạn. Chúng cũng tác động vào phần cốt lõi của bạn để tạo sự ổn định, khiến chúng trở thành một bài tập toàn thân hiệu quả. Việc ngồi xổm thường xuyên có thể cải thiện tính linh hoạt và cân bằng của khớp.

Empty

Đứng hai chân rộng bằng vai. Cong đầu gối và hông để hạ thấp cơ thể như thể đang ngồi tựa lưng vào ghế, giữ thẳng lưng. Hạ xuống càng xa càng thoải mái, sau đó bạn trở lại tư thế đứng.

3. Plank

Planks là một bài tập tăng cường sức mạnh cốt lõi tuyệt vời. Chúng cũng tác động lên vai, ngực và chân. Giữ tư thế plank có thể tăng cường sự ổn định của cơ lõi. 

Bắt đầu ở tư thế plank cẳng tay, khuỷu tay dưới vai và chân duỗi thẳng. Hãy tập trung vào cơ thể và cơ mông để duy trì một đường thẳng từ đầu đến gót chân.

Empty

4. Lunges

Đây là một bài tập thách thức sự cân bằng và phối hợp của bạn, những khía cạnh quan trọng của thể lực để duy trì khi bạn già đi.

Empty

Bước một chân về phía trước và hạ thấp hông cho đến khi cả hai đầu gối đều uốn cong một góc khoảng 90 độ. Đảm bảo đầu gối trước của bạn ở ngay phía trên mắt cá chân. Đẩy ngược lên vị trí bắt đầu và lặp lại bằng chân kia.

Bốn bài tập dễ dàng mà bạn có thể lăn ra khỏi giường, giảm cân nhanh hơn ở tuổi 40. Khi kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng và các thói quen thông minh khác, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình là có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link