Lê Dương Bảo Lâm “cover” ảnh "bỉm sữa" của Kim Lý, tranh thủ nhắc chuyện kết thành sui gia

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm “cover” cảnh 1 nách 2 con của Kim Lý, không quên bẻ lái sang chuyện kết thành sui gia với Kim Lý.

Sau khi Hà Hồ sinh con, mọi khoảnh khắc của gia đình cô đều được chú ý. Nhất là hình ảnh Kim Lý 2 nách ôm cặp nhóc tỳ được đăng tải vào ngày 6/11 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ.

Ngay cả đến Lê Dương Bảo Lâm cũng đã cover lại kiểu dáng này. Anh cũng để hai nhóc tỳ nằm trên bờ vai vững chắc của mình để ăn theo. Đặc biệt anh còn khéo chuyện làm sui gia với Kim Lý, khiến nhiều người vô cùng thích thú.

le-duong-bao-lam 1

Vốn tính cách "lầy lội", anh đã hết lần này đến lần khác "tìm mối" để gả con gái dù Bảo Nhi - Bảo Ngọc chỉ mới còn nhỏ. Trước đó trong một buổi vui đùa cùng khán giả, Lê Dương Bảo Lâm hài hước tiết lộ sẽ gả con gái lớn Bảo Nhi cho "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Còn con gái vừa sinh sẽ  "kết thông gia" với nhà của Lý Nhã Kỳ. Không chỉ vậy còn thúc giục chị Lý Nhã Kỳ mau kết hôn và sinh con trai.

Bà xã nam diễn viên hài viết: "Bé Nhi em gả cho chị Hồ Ngọc Hà. Bé Ngọc chị Lý Nhã Kỳ đặt cọc luôn rồi mấy chị ơi". Lý Nhã cũng hồi đáp: "Dễ thương quá nè. Đợi chị có con rồi làm sui nhé. Để chị tìm chồng đẻ con xong làm sui nha".

"Làm sui với chị Lý Nhã Kỳ là quá tuyệt vời luôn á", "Con dâu của đại gia tỷ phú không đó nha chị", "Biết lựa chọn sui ghê nha hai anh chị", "Nhất bé Nhi và bé Ngọc luôn, hai bà mẹ chồng quá tuyệt vời",... là hàng loạt bình luận của khán giả.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vừa chào đón thêm thành viên mới đúng ngày lễ 2/9 - một ngày vô cùng quan trọng và thiêng liêng của đất nước. Nhóc tì thứ 2 tiếp tục là một cô công chúa được ba mẹ đặt tên là Bảo Ngọc. Hai vợ chồng chọn phương pháp sinh mổ nên em bé chào đời đúng ngày đẹp. Ai cũng ngưỡng mộ sự chu đáo của hai vợ chồng.

le-duong-bao-lam 2

Mới đây, như thường lệ, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải clip về cuộc thường nhật của gia đình mình. Lần này là khoảnh khắc bà xã Quỳnh Quỳnh đang làm món bạch tuộc nhúng. Tuy nhiên, dù đang bận bịu nấu ăn, Quỳnh Quỳnh lại tỏ ra khá lo lắng khi con nhỏ ở một mình sẽ khóc nếu không có phụ huynh bên cạnh. 

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý. Nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Quỳnh Quỳnh. Bên cạnh đó một số ý kiế soi mói vẻ ngoài bà xã Lê Dương Bảo Lâm, cũng như tỏ ra khó chịu khi anh liên tục chia sẻ hình ảnh, clip gia đình lên mạng xã hội. Trước những tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm lập tức lên tiếng đáp trả. "Mấy chị nào thấy khó chịu chặn vợ chồng em đi nha. Mỗi người có hạnh phúc và niềm vui riêng, đây là hạnh phúc vợ chồng em, mong mọi người tôn trọng ạ", diễn viên hài nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link